TNN online "เชอรีน" ตอบกลับจุก!! หลังถูกแซะเรื่องท้อง

TNN ONLINE

บันเทิง

"เชอรีน" ตอบกลับจุก!! หลังถูกแซะเรื่องท้อง

เชอรีน ตอบกลับจุก!! หลังถูกแซะเรื่องท้อง

ทำว่าที่คุณแม่ "เชอรีน ณัฐจารี" ถึงกับทนไม่ไหว ขอออกมาซัดกลับคอมเมนต์ชาวเน็ตที่แซะแรงเรื่องท้อง ซึ่งเธอได้ออกมาตอบชัดในทันทีว่า จะ 30 แล้ว อีกนิดเดียว แล้วพลาดคืออะไร พี่ รู้ชีวิตหนูดีกว่าหนูเหรอคะ

ทำเอาว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "เชอรีน ณัฐจารี" น้องสาว "นิชคุณ" ถึงกับงงหนัก หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังมีเบบี๋ในท้องแล้ว อีกทั้งล่าสุดยังได้ลงรูปพรีเวดดิ้ง ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มมาครบทั้งครอบครัว ก็คือ มีทั้งเธอ สามี และลูกในต้อง ทำเอาเพื่อนร่วมวงการและชาวเน็ตต่างแห่เข้ามาแสดงความยินดีเป็นอย่างมาก


เชอรีน ตอบกลับจุก!! หลังถูกแซะเรื่องท้อง เชอรีน ตอบกลับจุก!! หลังถูกแซะเรื่องท้อง


แต่ล่าสุดกลับทำคุณแม่ งงหนัก จนต้องออกมาโพสต์คลิปชี้แจง หลังถูกคอมเมนต์จากชาวเน็ตคนหนึ่ง แซะว่า "เร็วไป น้องเอ้ย พลาด ดาราอะเนาะ" ซึ่งเธอเองไม่ได้ปล่อยผ่านแต่อย่างใด จัดเต็มฟาดกลับด้วยแคปชั่นเบาๆ ว่า "ขอโทษที่ชีวิตหนูมัน พร้อมลงตัวและมีตังค์เร็วกว่าพี่นะคะ" อีกทั้งด้านในคลิปของเชอรีนเอง ยังได้แคปข้อความดังกล่าวมา พร้อมพูดอธิบายว่า "เร็วไปคืออะไรคะ จะ 30 แล้วนะคะอีกนิดเดียว แล้วพลาดคืออะไร พี่ รู้ชีวิตหนูดีกว่าหนูเหรอคะ งง”


เชอรีน ตอบกลับจุก!! หลังถูกแซะเรื่องท้อง เชอรีน ตอบกลับจุก!! หลังถูกแซะเรื่องท้อง ขอบคุณภาพ IG cherreen.hvk / TikTok cherreenhvk

ข่าวแนะนำ