TNN online เอ็กซ์คลูซีฟ "แม็กกี้-แจมมี่" เผยแพลนชีวิต ไม่คิดมีลูก!!

TNN ONLINE

บันเทิง

เอ็กซ์คลูซีฟ "แม็กกี้-แจมมี่" เผยแพลนชีวิต ไม่คิดมีลูก!!

เอ็กซ์คลูซีฟ แม็กกี้-แจมมี่ เผยแพลนชีวิต ไม่คิดมีลูก!!

"แม็กกี้ จีรโรจน์" นักแสดงยุค 90 เปิดใจหลังคุกเข่าขอแฟนสาว "แจมมี่" แต่งงาน ด้านฝ่ายหญิงแจงเหตุผลชัดถึงสาเหตุที่ไม่อยากมีลูก

หลังทำโลกโซเชียลฮือฮากันถล่มทลาย เมื่อหนุ่ม "แม็กกี้ ภราดร" หรือ "แม็กกี้ จีรโรจน์" นักแสดงยุค 90 ที่หลายๆ คนรู้จักเขาจาก ดัชชี่บอย และละครและภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ , น้ำใสใจจริง , ปีหนึ่งเพื่อนกันและวันมหัศจรรย์ของผม ซึ่งล่าสุดนี้เจ้าตัวได้มีภาพที่น่ายินดี ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมพร้อมแสดงความยินดีกันยกใหญ่ หลังคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน และเตรียมสละโสดเป็นที่เรียบร้อย

 

เอ็กซ์คลูซีฟ แม็กกี้-แจมมี่ เผยแพลนชีวิต ไม่คิดมีลูก!!

เอ็กซ์คลูซีฟ แม็กกี้-แจมมี่ เผยแพลนชีวิต ไม่คิดมีลูก!!


โดยเจ้าตัวได้เปิดใจพร้อมว่าที่เจ้าสาว กับทีมข่าวว่า ผมรู้จักกับ "แจมมี่" (แฟนสาว) มาเจ็ดปีแล้ว ศึกษาดูใจกันมาเรื่อยๆ ซึ่งด้านแฟนสาวได้เผยว่า เจอกันเพราะแม็กกี้มาเป็นลูกค้าเมื่อ 7 ปีที่แล้ว แล้วมายืนจีบแม่ค้า เลยเป็นที่มาของมนต์รักขนมหวาน วินาทีที่คุกเข่าขอแต่งงานนั้น ไม่มีอะไรโป๊ะเลย เพราะปรึกษาเรื่องแต่งงานกันมาตลอด แต่แจมไม่คิดเลยว่าเขาจะคุกเข่าเซอร์ไพรส์

 

เอ็กซ์คลูซีฟ แม็กกี้-แจมมี่ เผยแพลนชีวิต ไม่คิดมีลูก!! เอ็กซ์คลูซีฟ แม็กกี้-แจมมี่ เผยแพลนชีวิต ไม่คิดมีลูก!!


ซึ่งด้านแม็กกี้เองได้วางแผนไว้นานเหมือนกัน เพราะเป็นผู้ชาย 47 ที่ไม่มีอะไร แต่ที่ผมทำทั้งหมดทั้งมวล เพราะผู้หญิงที่อยู่ข้างๆ ผม เขาต้องการ ขอแค่พิเศษนิดนึง ก็เลยตั้งใจและเตรียมการ ปรึกษา "เก๋ ชลลดา" เพื่อเตรียมแหวน จนกระทั่งมีการคุกเข่าขอแต่งงานกัน ส่วนเรื่องงานแต่ง ยังไม่มีแพลนและวันอะไรเลย แต่อยากให้ผู้ใหญ่ทางแจมสบายใจก่อน

 

เอ็กซ์คลูซีฟ แม็กกี้-แจมมี่ เผยแพลนชีวิต ไม่คิดมีลูก!! เอ็กซ์คลูซีฟ แม็กกี้-แจมมี่ เผยแพลนชีวิต ไม่คิดมีลูก!!


เหมือนเป็นสัญญาทางใจว่าเรารักกันนะ อยากให้เขาเข้าใจ ว่าเข้าตามตรอก ออกตามประตู ส่วนเรื่องงานฉลองเอาไว้ก่อน เดี๋ยวเพื่อนฝูงมาไม่ได้ เพราะเป็นช่วงโควิด ส่วนพิธีงานเล็กๆ ในครอบครัว ต้องปรึกษากันอีกทีนึง ส่วนเรื่องการมีเบบี๋นั้น ด้านแจมเองได้เผยว่า ไม่อยากมีน้องนะ โนเบบี๋นะ ก็เลยต้องยอมรับให้ได้ 


และที่ไม่อยากมีลูกเพราะว่า เราเห็นพ่อแม่เลี้ยงเรามามันลำบาก มันต้องใช้ความรักความทุ่มเท เลยรู้สึกว่า ถ้าเราอยู่กันสองคนได้ ไม่ต้องมีคนกลาง ก็แฮปปี้ และด้วยโรคอะไรหลายๆ อย่าง เราก็ไม่อยากให้ลูกเกิดมาเจอ ภัยธรรมชาติต่างๆ คือรักตั้งแต่ยังไม่มี และถ้ามีก็กลัวว่าจะห่วง และจะไปกันใหญ่ เลยตัดสินใจที่จะไม่มีดีกว่า

  เอ็กซ์คลูซีฟ แม็กกี้-แจมมี่ เผยแพลนชีวิต ไม่คิดมีลูก!! เอ็กซ์คลูซีฟ แม็กกี้-แจมมี่ เผยแพลนชีวิต ไม่คิดมีลูก!! ขอบคุณภาพ IG maggieman69

ข่าวแนะนำ