TNN online "แม็ก จิรายุทธ" ร่ำไห้หนัก ปม "พิธีกร" แฉคำใบ้ปริศนา ลั่น!! ไปขอโทษในนรกเถอะ

TNN ONLINE

บันเทิง

"แม็ก จิรายุทธ" ร่ำไห้หนัก ปม "พิธีกร" แฉคำใบ้ปริศนา ลั่น!! ไปขอโทษในนรกเถอะ

แม็ก จิรายุทธ ร่ำไห้หนัก ปม พิธีกร แฉคำใบ้ปริศนา ลั่น!! ไปขอโทษในนรกเถอะ

"แม็ก จิรายุทธ" ร้องไห้หนัก หลังเจอปมคำใบ้ปริศนาจาก "พิธีกร" ชื่อดัง ทำชีวิตพัง ยอมรับเครียดหนักถึงขั้นคิดทำร้ายตัวเอง อีกทั้งยังยืนยันว่าไม่รับคำขอโทษ ให้เขาไปขอโทษในนรกเถอะ!!

ออกมาเปิดใจกันอีกครั้งหลังนักแสดงหนุ่ม "แม็ก จิรายุทธ" ได้ระบายความรู้สึกของตัวเองหลังจากเก็บไว้นาน ถึงประเด็นคำใบ้ดัง ที่ถูก "พิธีกร" ชื่อดังโพสต์ถึงคำใบ้ปริศนา ว่า "พระเอกซีรีส์คนหนึ่งไปสารภาพรักกับคู่จิ้น แต่ถูกปฏิเสธ เพราะอีกฝ่ายชอบผู้หญิง" ซึ่งครั้งก่อนเจ้าตัวได้เปิดใจเล่าถึงเรื่องดังกล่าวไปแล้วว่า การเงียบ ไม่ได้มีประโยชน์อะไรกับตัวเองเลย ถ้าวันนี้ไม่ออกมาปกป้องตัวเอง แล้วใครจะมาปกป้องเรา 


ซึ่งล่าสุดนี้หนุ่มแม็กได้เปิดใจพูดถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง กับข่าวสด ถึงปมคำใบ้ดังกล่าวอีกครั้ง ทั้งยังร่ำไห้ ถึงพิธีกรคนดังกล่าวที่ทำให้ชีวิตตนพัง และยังเผยอีกว่า ตนนั้นเครียดหนักถึงขั้นคิดทำร้ายตัวเอง อยู่ในวงการบันเทิง ก็เตรียมตัวว่าจะเจอข่าวบ้าง แต่ไม่คิดว่าจะเลวร้ายขนาดนี้

  แม็ก จิรายุทธ ร่ำไห้หนัก ปม พิธีกร แฉคำใบ้ปริศนา ลั่น!! ไปขอโทษในนรกเถอะ แม็ก จิรายุทธ ร่ำไห้หนัก ปม พิธีกร แฉคำใบ้ปริศนา ลั่น!! ไปขอโทษในนรกเถอะ


และหนุ่มแม็กถึงกับน้ำตาไหล ชีวิตไม่มีความสุขเลย เคยมีแว้บมาในหัวอยากจะกระโดด แม็กไม่ได้อยากจะฆ่านะ แต่มันแว้บมาในหัวเฉยๆ ว่าถ้าเราโดดลงไปมันจะจบ เราไม่ต้องมาอายอะไรแล้ว อยากให้เขาพอแล้วได้ไหม มันต้องพังขนาดไหน รายการทำไมถึงให้เขาออกมาพูดอยู่ได้ ทำไมโหดร้ายขนาดนี้ ผมไม่ชอบตัวเองเป็นแบบนี้เลย ผมไม่เข้าใจตัวเอง


ซึ่งแม็กได้เปิดใจพูดอีก หลังจากมีคำถามว่ าอยากได้ยินคำขอโทษไหม ซึ่งแม็กเองได้ตอบว่า ให้เขาไปขอโทษในนรกเถอะ ไม่รับคำขอโทษ ไม่รับเงินด้วย อย่ามาขอโทษคนที่คุณมองว่าด้อยค่าเลย คุณไปขอโทษคนอื่นๆ ที่สูงส่งสำหรับคุณเถอะ ถ้าทำไม่ได้ก็ไปเจอตัวเองในนรกดีกว่า


แม็ก จิรายุทธ ร่ำไห้หนัก ปม พิธีกร แฉคำใบ้ปริศนา ลั่น!! ไปขอโทษในนรกเถอะ แม็ก จิรายุทธ ร่ำไห้หนัก ปม พิธีกร แฉคำใบ้ปริศนา ลั่น!! ไปขอโทษในนรกเถอะ


ขอบคุณภาพ IG maximzz / ข่าวสด

ข่าวแนะนำ