TNN online เอ็กซ์คลูซีฟ "หยิ่น-วอร์" เปิดใจเล่าที่มา "แสนดีที่ 1.1.2"

TNN ONLINE

บันเทิง

เอ็กซ์คลูซีฟ "หยิ่น-วอร์" เปิดใจเล่าที่มา "แสนดีที่ 1.1.2"

เอ็กซ์คลูซีฟ หยิ่น-วอร์ เปิดใจเล่าที่มา แสนดีที่ 1.1.2

ทำแฟนๆ พอได้หายคิดถึงกันได้บ้าง สำหรับ "หยิ่น อานันท์" และ "วอร์ วนรัตน์" สองหนุ่มสุดฮอตและร้อนแรงที่สุดในเวลานี้ ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจ พูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อีกทั้งยังเผยที่มาของคอมเมนต์ "แสนดีที่ 1.1.2" ว่ามีที่มาอย่างไร?!

ออกมาไลฟ์พูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กันสุดๆ ไปเลย สำหรับ "หยิ่น อานันท์" และ "วอร์ วนรัตน์" ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงชีวิตประจำวันที่ผ่านมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแบบจัดใหญ่ จัดเต็มกันเลยทีเดียว อีกทั้งสองหนุ่ม ยังได้เปิดใจเผยที่มาของคอมเมนต์ที่ทำให้แฟนๆ คลายสงสัย ถึงคอมเมนต์ที่ว่า "แสนดีที่ 1.1.2" ว่ามีที่มาอย่างไร และคืออะไร

  เอ็กซ์คลูซีฟ หยิ่น-วอร์ เปิดใจเล่าที่มา แสนดีที่ 1.1.2 เอ็กซ์คลูซีฟ หยิ่น-วอร์ เปิดใจเล่าที่มา แสนดีที่ 1.1.2


ซึ่งทางหยิ่นได้เผยว่า เป็นการแกล้งกัน เขาเป็นคนชอบต่อเติม อะไรที่ธรรมดาๆ ซ้ำ แสนดีที่หนึ่งมันเยอะแล้ว ก็เลยเติมลูกเล่น และวอร์เองยังได้เล่าอีกว่า ตนนั้นติดมาจากการทำรูปเล่มวิทยานิพนธ์ ซึ่งตอนที่เราเรียน ก็จะเห็น 1.1 , 1.2 , 1.3 และเห็นว่ามันเท่ดี ก็เลยแบบว่า คำว่าแสนดีที่หนึ่ง เห็นคนใช้เยอะแล้วในทวิตเตอร์ 


แล้วคิดว่าเป็นคำที่เก๋ดี ก็เลยเอาใช้ ใครทำอะไรดีๆ ให้ก็แบบ "ว้าว แสนดีที่หนึ่งเลย"  แต่พอเป็นที่หนึ่ง เราจะให้ที่หนึ่งทุกคนไม่ได้ เลยเป็นที่ 1.1 , 1.2 แสนดีที่ 1.7 อะไรแบบนี้ ซึ่งวอร์เองได้ตอบชัดๆ เลยว่า ที่หนึ่งของวอร์นั้นคือแม่ของผมเองครับ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างถล่มคอมเมนต์ และอดที่จะชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่ไม่ได้จริงๆ


เอ็กซ์คลูซีฟ หยิ่น-วอร์ เปิดใจเล่าที่มา แสนดีที่ 1.1.2 เอ็กซ์คลูซีฟ หยิ่น-วอร์ เปิดใจเล่าที่มา แสนดีที่ 1.1.2 เอ็กซ์คลูซีฟ หยิ่น-วอร์ เปิดใจเล่าที่มา แสนดีที่ 1.1.2

 ขอบคุณภาพ IG warwanarat / yinyin_anw

ข่าวแนะนำ