TNN online "ลิซ่า" ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร "Rolling Stone" เกี่ยวกับหลากหลายประสบการณ์ "ครั้งแรก" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ลิซ่า" ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร "Rolling Stone" เกี่ยวกับหลากหลายประสบการณ์ "ครั้งแรก" (มีคลิป)

ลิซ่า ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Rolling Stone เกี่ยวกับหลากหลายประสบการณ์ ครั้งแรก (มีคลิป)

"ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล" พูดถึงการไปเกาหลีใต้ครั้งแรก, เจอเพื่อนร่วมวง "BLACKPINK" เป็นครั้งแรกและอีกหลายๆประสบการณ์ครั้งแรกในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับทาง "Rolling Stone"

"ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล" ยังคงเดินหน้าโปรโมทผลงานเพลงเดี่ยว "LALISA" ของตัวเองอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด "ลิซ่า" ได้รับเชิญจากทาง "Rolling Stone" ซึ่งเป็นนิตยสารชื่อดังระดับแถวหน้าของทั้งวงการเพลงและวงการบันเทิงในสหรัฐอเมริกาให้ไปร่วมพูดคุยกันในหัวข้อ “First Time” หรือเรื่องราวเกี่ยวกับ “ครั้งแรก” ของเธอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์ในการทำงานเพลงในฐานะสมาชิกวง "BLACKPINK" เป็นครั้งแรกหรือว่าการมีผลงานเพลงเดี่ยวของตัวเองเป็นครั้งแรก



ลิซ่า ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Rolling Stone เกี่ยวกับหลากหลายประสบการณ์ ครั้งแรก (มีคลิป)

Photo Credit : YouTube Rolling Stone


ทางนิตยสาร "Rolling Stone" ได้เผยแพร่คลิปสัมภาษณ์ "ลิซ่า" หลังจากที่เพลง "LALISA" ของเธอสามารถเดบิวต์ติดอันดับ "Billboard Chart" ได้พร้อมๆกันถึง 3 ชาร์ตรวด โดย "ลิซ่า" ได้พูดถึงประสบการณ์ในการเยือนประเทศเกาหลีใต้เป็นครั้งแรกกับพ่อแม่ในวัยเพียง 13 ปี โดยในตอนนั้นเธอยังเป็นเด็กมากและยังไว้ผมสั้นทรงนักเรียนอยู่เลย นอกจากนี้เธอก็ยังแชร์ประสบการณ์ในการพบกับเพื่อนสมาชิกวง "BLACKPINK" เป็นครั้งแรกด้วย โดยเธอบอกว่าสมาชิกวง "BLACKPINK" คนแรกที่เธอเจอก็คือ "เจนนี่" และ "เจนนี่" เป็นสมาชิกเพียงคนเดียวในวงที่พูดภาษาอังกฤษกับเธอในครั้งแรกที่ได้เจอกัน หลังจากนั้นเธอได้พบกับ "จีซู" เป็นคนที่ 2 และ โรเซ่ เป็นคนที่ 3 โดย "ลิซ่า" บอกว่าเธอจำได้ว่า "จีซู" สวมเสื้อฮู้ดสีแดงในครั้งแรกที่ได้เจอกัน และหลังจากนั้นเธอก็สวมเสื้อฮู้ดสีแดงตัวนี้ทุกวัน ส่วน "โรเซ่" ในตอนแรกที่ได้เจอกัน โรเซ่ ได้ถือกีตาร์ไว้ด้วย



ลิซ่า ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Rolling Stone เกี่ยวกับหลากหลายประสบการณ์ ครั้งแรก (มีคลิป) Photo Credit : IG blackpinkofficial



ส่วนประสบการณ์ในการขึ้นเวทีเพื่อแสดงความสามารถครั้งแรกของ "ลิซ่า" เกิดขึ้นในขณะที่เธอมีอายุแค่ 5 ขวบเท่านั้น โดยเธอแสดงความสามารถในการรำไทยที่โรงเรียน นอกจากนี้เธอก็ยังเผยถึงประสบการณ์ “ครั้งแรก” ที่แฟนๆอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนด้วย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบท่าเต้นให้กับวงเป็นครั้งแรก, การเรียนภาษาเกาหลีเป็นครั้งแรก, การได้ร่วมงานกับ "เอดี สลิมาน" (Hedi Slimane) นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังชาวฝรั่งเศส, การเป็นศิลปินที่มีผู้ติดตามทาง "Instagram" มากที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลง "เค-ป็อป", การไว้ผมหน้าม้า และอีกหลายต่อหลายเรื่อง



ลิซ่า ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Rolling Stone เกี่ยวกับหลากหลายประสบการณ์ ครั้งแรก (มีคลิป)




Clip Credit : YouTube Rolling Stone


ข่าวแนะนำ