TNN online "แม็กกี้" ทำเซอร์ไพรส์!! คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

TNN ONLINE

บันเทิง

"แม็กกี้" ทำเซอร์ไพรส์!! คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

แม็กกี้ ทำเซอร์ไพรส์!! คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

ยิ้มแก้มปริกันไปเลยทีเดียว หลังนักแสดงหนุ่ม "แม็กกี้ จีรโรจน์" เตรียมเป็นเจ้าบ่าวป้ายแดง หลังคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ด้าน "เก๋ ชลลดา" ร่วมโพสต์แสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย

ขอแสดงความยินดีกับ นักแสดงหนุ่ม "แม็กกี้ ภราดร" หรือ "แม็กกี้ จีรโรจน์" ที่ล่าสุดนี้ ได้โพสต์ข้อความสุดเซอร์ไพรส์ หลังเจ้าตัวได้ลงภาพความน่ายินดีนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยช้อความว่า Will You marry Me!???#Yes #มนต์รักขนมหวาน เริ่ม..!!! #210921 Thank  @lifestylephoto09" 


ท่ามกลางเพื่อนร่วมวงการบันเทิงและชาวเน็ตหลายคน ต่างแห่แสดงความยินดีกับหนุ่มแม็กกี้และแฟนสาวกันยกใหญ่ หลังได้เห็นภาพสวมแหวนและใบหน้าที่เปื้อนยิ้มของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวป้ายแดง 


แม็กกี้ ทำเซอร์ไพรส์!! คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน แม็กกี้ ทำเซอร์ไพรส์!! คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน


อีกทั้งด้าน นักแสดงสาว "เก๋ ชลลดา" ได้โพสต์แสดงความยินดีในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ พร้อมแท็กไปที่หนุ่มแม็กกี้ โดยระบุข้อความว่า "ดีใจด้วยที่สุดนะคะ @maggieman69 @jammie_sucha และเป็นเกียรติที่สุดที่ @piradagems เป็นส่วนหนึ่งในวันเริ่มต้นของการเดินทาง ของรักนิรันดร์นะคะ เก๋ขอเป็นคนเชียร์ข้างๆ เส้นทางความรัก ของทั้ง 2 คน ตลอดไปค่ะ"


แม็กกี้ ทำเซอร์ไพรส์!! คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน แม็กกี้ ทำเซอร์ไพรส์!! คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ขอบคุณภาพ IG maggieman69 / kaechollada

ข่าวแนะนำ