TNN online สุดเศร้า "ต่าย สายธาร" สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก

TNN ONLINE

บันเทิง

สุดเศร้า "ต่าย สายธาร" สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก

สุดเศร้า ต่าย สายธาร สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก

บีบหัวใจคนเป็นลูก "ต่าย สายธาร" สูญเสียคุณแม่ ดูใจวาระสุดท้ายผ่านวีดีโอคอล

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าและการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับอดีตนางเอก "ต่าย สายธาร นิยมการณ์" ที่ก่อนหน้านี้ออกมาแจ้งข่าวเกี่ยวกับ คุณแม่ที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งตับอ่อนระยะสุดท้าย ล่าสุดบอกเลยว่าบีบหัวใจสุดๆ เมื่อทางทีมข่าวได้ทราบข่าวว่าคุณแม่ของ "ต่าย สายธาร" ได้จากไปอย่างสงบ


สุดเศร้า ต่าย สายธาร สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก สุดเศร้า ต่าย สายธาร สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก


โดยทางทีมข่าวได้ติดต่อไปยังคนใกล้ชิด ซึ่งทางคนใกล้ชิดได้เเจ้งกับทางทีมข่าวเพียงสั้นๆ ว่า "คุณแม่พี่ต่ายเสียเเล้ว  เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (22 ก.ย.64) เวลาประมาณ 08.00 น. โดยทางพี่ต่ายได้เดินทางไปถึงโรงพยาบาลพอดี เเละได้วีดีโอคอลคุยกับคุณแม่  แต่ไม่สามารถเข้าไปลาแบบตัวต่อตัวได้ เพราะต้องรอผลตรวจ CPR  , โควิด  แต่พอพี่ต่ายไปถึงทางคุณแม่ก็จากไปเลย เหมือนคุณแม่รอพี่ต่ายจนวินาทีสุดท้าย" ทางทีมข่าวขอแสดงความเสียใจกับ "ต่าย สายธาร" และครอบครัวด้วยค่ะ

สุดเศร้า ต่าย สายธาร สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก

สุดเศร้า ต่าย สายธาร สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก


ล่าสุด "ต่าย สายธาร" ได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า "วันนี้แม่รอจนวินาทีสุดท้ายเพื่อให้ต่ายได้กลับมาทำหน้าที่ลูกอย่างสมบูรณ์แบบ กราบขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจรวมถึงพี่ๆ สื่อมวลชนทุกเเขนง ที่ทำให้สายธารเข้มเเข็งขึ้น และที่สำคัญกราบขอบพระคุณทีมแพทย์พยาบาลจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เป็นอย่างสูงด้วยค่ะ #รู้แล้วว่า ความเข้มเเข็ง อดทนได้มาจากใคร #ชาติหน้ามีจริงขอให้ได้เกิดมาเป็นลูกของแม่อีก รักแม่สุดหัวใจ ลูกต่าย-สายธาร"


สุดเศร้า ต่าย สายธาร สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก

ขอบคุณภาพ Facebook Saitharn Niyomkarn / IG : saitharn

ข่าวแนะนำ