TNN online "เต๋า ทีวีพูล" แจงชัดถึงคำใบ้ดาราสายวาย ลั่น!! ทำไมต้องเดือดร้อน

TNN ONLINE

บันเทิง

"เต๋า ทีวีพูล" แจงชัดถึงคำใบ้ดาราสายวาย ลั่น!! ทำไมต้องเดือดร้อน

เต๋า ทีวีพูล แจงชัดถึงคำใบ้ดาราสายวาย ลั่น!! ทำไมต้องเดือดร้อน

หลังมีแฮชแท็ก แบนเต๋าทีวีพูล ผุดขึ้นในโลกทวิตเตอร์ ล่าสุดพิธีกรชื่อดังอย่าง "เต๋า ทีวีพูล" ได้ออกมาพูดถึงประเด็นร้อนในโลกโซเชียลดังกล่าว ถึงคำใบ้ดาราสายวาย ซึ่งไปกระทบใจดาราท่านหนึ่ง และตนนั้นยืนยันว่าไม่เคยพูดชื่อเขา ทำไมถึงเดือดร้อน

หลังมีกระแสข่าวดราม่า จนกระทั่งเกิดแฮชแท็กร้อนแรง #แบนเต๋าทีวีพูล ขึ้นในทวิตเตอร์ และมีประเด็นถึงคำใบ้ดาราสายวาย พระเอกซีรีส์วายแอบสารภาพรักกับคู่จิ้นแต่โดนอีกฝ่ายตอกหน้าผมชอบผู้หญิง กระทั่งไปกระทบใจดาราท่านหนึ่ง ซึ่งด้านรายการ apoptoday ได้ต่อสายถึงพิธีกรชื่อดัง "เต๋า ทีวีพูล" เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเต๋าได้เผยว่า ดาราสายวาย ไม่ได้มีแค่เขาคนเดียว เขาจะเข้าใจแบบนี้ก็เป็นเรื่องของเขา 


และถ้าถามว่ารู้สึกอย่างไรที่อีกฝ่ายพูดว่า คำพูดกระทบและกระแทกใจ ด้านเต๋าได้เผยว่า ไม่รู้สึกอะไร และยืนยันว่า ไม่ได้พูดถึงเขา และเท่าที่จำได้คือไม่เคยพูดชื่อเขา และถ้าสายวายต้องเป็นสายวายที่ดังจริงๆ ตนถึงจะเล่นข่าว อีกทั้งด้านเต๋ายังเผยว่า ทำไมเขาถึงได้เดือดร้อน เพราะคนอื่นไม่เห็นเดือดร้อน เขาเดือดร้อนอยู่คนเดียว ทั้งๆ ที่เขานั้นไม่ได้มีผลงานอะไรเลย


เต๋า ทีวีพูล แจงชัดถึงคำใบ้ดาราสายวาย ลั่น!! ทำไมต้องเดือดร้อน เต๋า ทีวีพูล แจงชัดถึงคำใบ้ดาราสายวาย ลั่น!! ทำไมต้องเดือดร้อน ขอบคุณภาพ IG tao_tvpool

ข่าวแนะนำ