TNN online เปิดใจ "แม็ก จิรายุทธ" หลังถูก "พิธีกร" ดังแฉคำใบ้กระทบชีวิต ลั่น! ภูมิใจในอาชีพไหม?

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ "แม็ก จิรายุทธ" หลังถูก "พิธีกร" ดังแฉคำใบ้กระทบชีวิต ลั่น! ภูมิใจในอาชีพไหม?

เปิดใจ แม็ก จิรายุทธ หลังถูก พิธีกร ดังแฉคำใบ้กระทบชีวิต ลั่น! ภูมิใจในอาชีพไหม?

"แม็ก จิรายุทธ" เปิดใจหลังถูกกระแสข่าวประเด็นคำใบ้ พระเอกซีรีส์คนหนึ่งไปสารภาพรักกับคู่จิ้น แต่ถูกปฏิเสธ เพราะอีกฝ่ายชอบผู้หญิง ล่าสุดขอออกมาปกป้องตัวเอง พร้อมถามชัดถึงพิธีกรชื่อดังอีกว่า ภูมิใจในอาชีพไหม ถ้าจะต้องใช้อาชีพในการทำลายใคร

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม "แม็ก จิรายุทธ" ได้ออกมาระบายความรู้สึกหลังจากเก็บไว้นาน ถึงประเด็นคำใบ้ ที่แฉถึงพระเอกซีรีส์คนหนึ่งไปสารภาพรักกับคู่จิ้น แต่ถูกปฏิเสธ เพราะอีกฝ่ายชอบผู้หญิง จนล่าสุดนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจพูดถึงเรื่องดังกล่าวกับรายการ apoptoday ว่า ควรเงียบต่อหรือออกมาพูดดี แต่ซึ่งตัวเองนั้นคิดว่า การเงียบ ไม่ได้มีประโยชน์อะไรกับตัวเองเลย 


ถ้าวันนี้ไม่ออกมาปกป้องตัวเอง แล้วใครจะมาปกป้องเรา เราทำทุกอย่างเพื่อตัวเอง ใช้ความสามารถในการเข้าสู่วงการบันเทิงมา เราจะยอมให้คนแบบนี้มาทำลายเรา เราว่ามันไม่ได้แล้ว จะมีกับพี่คนนี้คนเดียว ที่รู้สึกว่าทัศนคติของเขา มาเป็นพิธีกรวงการบันเทิงได้อย่างไร คุณเกิดมาเพื่อทำลายเพื่อนในวงการด้วยกันเหรอ

  เปิดใจ แม็ก จิรายุทธ หลังถูก พิธีกร ดังแฉคำใบ้กระทบชีวิต ลั่น! ภูมิใจในอาชีพไหม? เปิดใจ แม็ก จิรายุทธ หลังถูก พิธีกร ดังแฉคำใบ้กระทบชีวิต ลั่น! ภูมิใจในอาชีพไหม?


ณ วันนี้คุณเห็นว่าตัวผมโดนข่าวอะไรมาบ้าง ผมก็ตกงาน จากกรณีข่าวที่ไม่ได้เล่นซีรีส์วายเรื่องดังกล่าวแล้ว แล้วคุณก็จะทำลายเราอีก เพื่อประโยชน์อะไรสำหรับคุณ คุณทำวงการบันเทิงเป็นนักข่าวมากี่ปีแล้ว แม็กว่าประสบการณ์มันสอน ช่วยขัดเกลาจิตใจให้คุณกลั่นกรองก่อนพูดออกมาได้ครับ 


อีกทั้งแม็ก ยังเปิดใจพูดอีกว่า เรากลัวนะว่าวันนึงเขาจะแกล้งเราไหม แล้ววันนึงมันก็มาที่ตัวแม็ก มาถึงคิวแม็ก ฟาดไม่ยั้ง จะต้องให้แม็กตายไปข้าง จนมุม จนแม็กไม่เหลืออะไรเลยเหรอ คุณภูมิใจในอาชีพคุณไหมล่ะ ถ้าคุณจะต้องใช้อาชีพคุณในการทำลายใคร


เปิดใจ แม็ก จิรายุทธ หลังถูก พิธีกร ดังแฉคำใบ้กระทบชีวิต ลั่น! ภูมิใจในอาชีพไหม? เปิดใจ แม็ก จิรายุทธ หลังถูก พิธีกร ดังแฉคำใบ้กระทบชีวิต ลั่น! ภูมิใจในอาชีพไหม? ขอบคุณภาพ IG maximzz

ข่าวแนะนำ