TNN online "แต๊งค์ พงศกร" เผยชีวิตหลงผิด!! ใช้ยาเสพติดแก้ปัญหา

TNN ONLINE

บันเทิง

"แต๊งค์ พงศกร" เผยชีวิตหลงผิด!! ใช้ยาเสพติดแก้ปัญหา

แต๊งค์ พงศกร เผยชีวิตหลงผิด!! ใช้ยาเสพติดแก้ปัญหา

อดีตนักแสดง "แต๊งค์ พงคกร" เปิดใจเล่าถึงชีวิตสุดเหวี่ยง ปาร์ตี้หนักถึงขั้นมีเรื่องยาเสพติดมาเกี่ยวข้อง และป่วยโรคซึมเศร้า ต้องตัดวงการไม่ดีเพื่อให้อาการป่วยทุเลาลง

เปิดเผยชีวิตกันแบบหมดเปลือกเลยทีเดียวสำหรับอดีตนักแสดง "แต๊งค์ พงศกร" ที่ได้ร่วมพูดคุยเรื่องราวชีวิตกับรายการ คุยแซ่บ Show หลังชีวิตพลิก หันมาเป็นหมอดู โดยแต๊งค์ได้เล่าว่า เพราะเป็นช่วงโควิด จึงอยากหารายได้ เราก็ทำเปิดไพ่ให้คนมาฟัง ให้คนปรึกษา เอาวิชาที่เคยเรียนมาเพราะคุณแม่เคยให้ไปเรียนวิชานี้ ซึ่งของแต๊งค์เป็นวิชาเปิดไพ่ เป็นศาสตร์ค่อนข้างใหม่ ซึ่งแต๊งค์เองได้เผยว่า โชคดีที่มีฐานแฟนคลับ เขาก็สนใจ อีกทั้งคนในวงการก็สนใจการดูดวง ซึ่งฟีดแบ็กก็กลับมาดี


และยังได้เผยการใช้ชีวิตก่อนที่จะมาดูดวง โดยแต๊งค์เองก็ยอมรับว่า เป็นสายปาร์ตี้ตัวยง ด้วยความที่เรียนเมืองนอกมากตั้งแต่เล็ก ปาร์ตี้หนักขนาดไหน พูดตรงๆ ว่า  มีทั้งเรื่องยาเสพติด และการเกเร ซึ่งตอนแรกก็สนุกสนาน เพราะสมัยนั้นเราก็ไม่รู้ว่าตัวเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คือสารเคมีในสมองเราเองก็ไม่ปกติ

 

แต๊งค์ พงศกร เผยชีวิตหลงผิด!! ใช้ยาเสพติดแก้ปัญหา แต๊งค์ พงศกร เผยชีวิตหลงผิด!! ใช้ยาเสพติดแก้ปัญหา


และอยู่คนเดียวไม่มีที่ปรึกษา พอใช้สารเสพติดจากการใช้เพื่อความสนุก ตอนหลังก็เปลี่ยนเป็นพึ่งพามัน ก็ติดในวังวนนั้นมาตลอด และตรงนี้ต้องสู้ตลอดชีวิต เพราะมันไม่มีคำว่าหายขาด เพราะฉะนั้นกำลังใจมันสำคัญมาก เพราะเราต้องตัดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นวงจรชีวิตเดิม ๆ ตรงนี้ต้องตัดออกให้หมด ทุกวันนี้ก็ยังต้องสู้กับมันทุกวัน มันไม่มีทางหลุดไปได้


ซึ่งแต๊งค์ยังได้เผยถึงการบำบัดโรคซึมเศร้าอีกว่า ในเคสของตนนั้นจะยุ่งนิดนึง เพราะมีเรื่องของสารเสพติดด้วย ซึ่งมันเป็นผลกระทบ หลายคนที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้วแบบไม่รู้ตัว พอไปยุ่งสารเสพติดก็เหมือนซ้ำเติมตัวเองเข้าไปอีก เราต้องค่อยๆ แก้ปัญหา ปลดสลักทีละขั้น ในส่วนของแต๊งค์นั้น ต้องตัดเรื่องเพื่อน เรื่องสิ่งเสพติด ตัดวงจรไม่ดีออกไป

 

แต๊งค์ พงศกร เผยชีวิตหลงผิด!! ใช้ยาเสพติดแก้ปัญหา แต๊งค์ พงศกร เผยชีวิตหลงผิด!! ใช้ยาเสพติดแก้ปัญหา

พอตัดแล้ว อาการป่วยก็ทุเลาลง เริ่มมีสติขึ้น ซึ่งครอบครัวมีส่วนช่วยมาก จากที่ตอนแรกเราค่อนข้างห่างจากครอบครัว พอเรามีปัญหา ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ของผมท่านแยกกันอยู่ พอท่านเห็นปัญหาของเรา ทุกคนก็ขยับเข้าหาเรา เข้าใกล้เรามากขึ้น จากการที่ไม่ค่อยพูดคุยกัน มันก็เป็นเรื่องปกติที่ต้องมีการกระทบกระทั่งกันบ้างในช่วงแรกเพราะต้องปรับจูนเข้าหากัน จนตอนนี้มันก็ค่อยๆ เข้าที่เข้าทาง


ทั้งยังเผย เคยทำร้ายตัวเอง และเคยคิดฆ่าตัวตาย แต่แต๊งค์ได้เผยว่า ณ วันนั้นมันเป็นแค่การข่มขู่มากกว่า เลยใช้การทำร้ายตัวเองข่มขู่ สุดท้ายก็เป็นข่าวใหญ่ เพราะคนเป็นห่วง เราก็เลยกลับมาห่วงตัวเอง และวันนี้ก็มียาดี ตอนนี้มีครอบครัวเป็นของตัวเอง และภรรยากำลังตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้ว มันเป็นกำลังใจให้เราแก้ไขตัวเอง เปลี่ยนตัวเอง ให้มีการยับยั้งชั่งใจมากขึ้น

  แต๊งค์ พงศกร เผยชีวิตหลงผิด!! ใช้ยาเสพติดแก้ปัญหา แต๊งค์ พงศกร เผยชีวิตหลงผิด!! ใช้ยาเสพติดแก้ปัญหา ขอบคุณภาพ IG thankpm / pairynps

ข่าวแนะนำ