TNN online "BTS" ร่วมประชุมสมัชชาสหประชาชาติครั้งที่ 76 เพื่อสร้างพลังให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"BTS" ร่วมประชุมสมัชชาสหประชาชาติครั้งที่ 76 เพื่อสร้างพลังให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ (มีคลิป)

BTS ร่วมประชุมสมัชชาสหประชาชาติครั้งที่ 76 เพื่อสร้างพลังให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ (มีคลิป)

วง "BTS" ร่วมปราศรัยในหัวข้อการเยียวยาปัญหาสิ่งแวดล้อมและพูดสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ก็ยังถ่ายทำเอ็มวีเพลง "Permission to Dance" ทั้งด้านในและด้านนอกของสำนักงานใหญ่สหประชาชาติในนิวยอร์กด้วย

วง "BTS" ได้เข้าร่วมการประชุมสมัชชาสหประชาชาติครั้งที่ 76 ซึ่งจัดขึ้นในนครนิวยอร์กเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยสมาชิกวง "BTS" ทุกคนเดินทางไปร่วมประชุมในฐานะทูตพิเศษทางวัฒนธรรมของเกาหลีใต้ ซึ่ง "มุนแจอิน" ประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ได้กล่าวแนะนำวง "BTS" ที่มาร่วมประชุมเพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของวัฒนธรรมร่วมสมัยที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อเยาวชนทั่วโลก นอกจากนี้วง "BTS" ยังมีแผนการที่จะเข้าร่วมรณรงค์ในการบรรเทาวิกฤติสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงด้วย โดย "RM" ได้กล่าวในที่ประชุมว่าการเข้าร่วมแคมเปญแก้ไขปัญหาวิกฤติสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงถือเป็นการตัดสินใจที่ยาก แต่สมาชิกวง "BTS" ทุกคนต่างมองอนาคตในแง่ดีว่าการเข้าร่วมแคมเปญนี้จะเยียวยาธรรมชาติที่เลวร้ายในขณะนี้ให้ทุเลาลงได้บ้าง



BTS ร่วมประชุมสมัชชาสหประชาชาติครั้งที่ 76 เพื่อสร้างพลังให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ (มีคลิป)

Photo Credit : NY Daily News


ประธานาธิบดี "มุนแจอิน" ของเกาหลีใต้ได้กล่าวชื่นชมความพยายามของวง "BTS" ที่ได้ใช้ชื่อเสียงของวงในการกระตุ้นให้ทั่วโลกได้เห็นถึงปัญหาทางด้านต่างๆที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน โดย "RM" ได้กล่าวในที่ประชุมว่าโดยส่วนตัวแล้วเขามีความเชื่อว่าเราทุกคนมีทางเลือกในการเริ่มต้นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อที่จะสร้างโลกใบใหม่ขึ้นมาแทนที่โลกใบเดิมที่เริ่มย่ำแย่เพราะการใช้ชีวิตที่ละเลยปัญหาที่จะตามมาในอนาคต ส่วน "คิมแทฮยอง" หรือ "V" ก็ได้กล่าวในที่ประชุมเช่นกันว่า “ถ้าเปรียบวง BTS เป็นหนังสือเล่มหนึ่ง BTS ก็เป็นหนังสือที่ยังมีหน้ากระดาษที่เหลืออยู่อีกหลายหน้าที่จะเผยให้เห็นอีกด้านของวงในฐานะนักเคลื่อนไหวทางด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม และตอนจบของหนังสือเล่มนี้ก็ยังไม่ได้ถูกเขียนขึ้น โดยสมาชิกวงทุกคนตั้งใจว่าจะเป็นแบบอย่างที่ดีเพื่อเยาวชนให้เติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ทำน่านับถือและทำคุณประโยชน์ให้กับสังคมด้วย"



BTS ร่วมประชุมสมัชชาสหประชาชาติครั้งที่ 76 เพื่อสร้างพลังให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ (มีคลิป)



ส่วนการเดินทางมาเยือนสำนักงานใหญ่ขององค์การสหประชาชาติในครั้งนี้วง "BTS" ได้รับอนุญาตให้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอพิเศษของเพลงฮิต "Permission To Dance" ในบริเวณโดยรอบภายในที่ประชุมสำนักงานใหญ่ของทางองค์การสหประชาชาติ ซึ่งก็รวมถึงล็อบบี้และในบริเวณด้านหน้าของตึกในนิวยอร์กด้วย



BTS ร่วมประชุมสมัชชาสหประชาชาติครั้งที่ 76 เพื่อสร้างพลังให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ (มีคลิป)

Photo Credit : billboard.com


Clip Credit : United Nations

ข่าวแนะนำ