TNN online "ลิซ่า BLACKPINK" เปิดไอจีให้ "น้องเหมียว" ยอดติดตามทะลุ 8 แสน!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ลิซ่า BLACKPINK" เปิดไอจีให้ "น้องเหมียว" ยอดติดตามทะลุ 8 แสน!!

ลิซ่า BLACKPINK เปิดไอจีให้ น้องเหมียว ยอดติดตามทะลุ 8 แสน!!

สุดปังไปเลย หลังนักร้องสาว "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" สมาชิกชาวไทยน้องเล็กของวง BLACKPINK ได้เปิดอินสตาแกรมให้กับลูกๆ สี่ขาที่น่ารักของเธอ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอัปเดตชีวิตน้องเหมียวกันอย่างใกล้ชิด โดยเพียงไม่กี่วัน ยอดติดตามพุ่งทะลุถึง 8 แสนเลยทีเดียว!!

หลังนักร้องสาว "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" สมาชิกชาวไทยผู้เป็นน้องเล็กของวง "แบล็กพิงก์" (BLACKPINK) ที่เพิ่งพาความโด่งดังแบบทะลุเพดานสำหรับ "LALISA" ผลงานเพลงเดี่ยวเพลงแรก สามารถเดบิวต์ทะยานขึ้นสู่อันดับที่ 84 บนชาร์ตเพลงฮิตในสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกอย่าง "Billboard Hot 100" ได้สำเร็จ


ลิซ่า BLACKPINK เปิดไอจีให้ น้องเหมียว ยอดติดตามทะลุ 8 แสน!! ลิซ่า BLACKPINK เปิดไอจีให้ น้องเหมียว ยอดติดตามทะลุ 8 แสน!!


แต่ล่าสุดนี้ กลับมีเรื่องราวน่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ โดยแฟนๆ ทั่วโลกตามทราบกันดีอยู่แล้วว่า ลิซ่านั้น มีน้องเหมียวที่เลี้ยงเอาไว้ด้วยกันถึง 5 ตัว และน้องหมาอีก 1 ตัว ซึ่งชื่อของน้องแมวและน้องหมานั้น ต่างขึ้นต้นด้วยตัว L ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Leo , Luca , Lily , Louis , Lego และน้องหมาที่ชื่อว่า Love

 

ลิซ่า BLACKPINK เปิดไอจีให้ น้องเหมียว ยอดติดตามทะลุ 8 แสน!! ลิซ่า BLACKPINK เปิดไอจีให้ น้องเหมียว ยอดติดตามทะลุ 8 แสน!!

ซึ่งล่าสุดนี้ ด้านสาวลิซ่า ได้เปิดอินสตาแกรม ขึ้นมาอีกหนึ่งอัน โดยใช้ชื่อว่า lalala_lfamily เพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามชีวิตความน่ารักของน้องแมวและน้องหมาอย่างใกล้ชิด และเพียงไม่กี่วันที่เปิดไปนั้น ทำเอายอดผู้ติดตามอินสตาแกรมลูกๆ สี่ขาของเธอ พุ่งทะลุ 8 แสน!! ไปแล้ว เรียกได้ว่าสุดปังมากเลยจริงๆ


อีกทั้งล่าสุดนี้ ลิซ่ายังได้โพสต์ภาพน้องเหมียวที่กำลังสวมชุด ที่ทางพิธีกรสุดเก่งอย่าง "วู้ดดี้" ได้ส่งมาให้ พร้อมกับลงแคปชั่นน่ารักๆ ไว้ว่า "มีแมวโดนหลอกให้เข้าห้อง เกือบใส่ไม่ได้! ดีนะที่มันยืดได้ ขอบคุณพี่ @woodytalk สำหรับของขวัญน่ารักๆ นะคะ"


ลิซ่า BLACKPINK เปิดไอจีให้ น้องเหมียว ยอดติดตามทะลุ 8 แสน!! ลิซ่า BLACKPINK เปิดไอจีให้ น้องเหมียว ยอดติดตามทะลุ 8 แสน!! ลิซ่า BLACKPINK เปิดไอจีให้ น้องเหมียว ยอดติดตามทะลุ 8 แสน!! ลิซ่า BLACKPINK เปิดไอจีให้ น้องเหมียว ยอดติดตามทะลุ 8 แสน!! ขอบคุณภาพ IG lalalalisa_m / lalala_lfamily /Youtube BLACKPINK


ข่าวแนะนำ