TNN online คุณแม่ "นิกกี้ ณฉัตร" เผยเหตุผลที่ "ก้อย อรัชพร" สอบผ่านว่าที่สะใภ้!!

TNN ONLINE

บันเทิง

คุณแม่ "นิกกี้ ณฉัตร" เผยเหตุผลที่ "ก้อย อรัชพร" สอบผ่านว่าที่สะใภ้!!

คุณแม่ นิกกี้ ณฉัตร เผยเหตุผลที่ ก้อย อรัชพร สอบผ่านว่าที่สะใภ้!!

ไฟเขียวแล้ว!! คุณแม่ "นิกกี้ ณฉัตร" หลังเปิดใจชัดๆ ว่า หวงลูกชายมาก ลึกๆ ยังไม่อยากให้มีแฟน อีกทั้งยังเผยเหตุผลที่ว่าที่สะใภ้อย่าง "ก้อย อรัชพร" สอบผ่าน นั่นเพราะก้อยติดดิน มีน้ำใจอีกทั้งยังกตัญญูมาก รักแม่เขามาก เราถึงชอบเขา

เรียกได้ว่าคู่นี้ เป็นที่น่าจับตามองตลอดเวลาจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" และหวานใจอย่าง "ก้อย อรัชพร" ที่ควงความน่ารักเข้าตาทุกคนอยู่เสมอ อีกทั้งยังทำแฟนๆ ลุ้นให้มีข่าวดีเร็วๆ อีกด้วย ล่าสุดรายการสะใภ้จงเจริญ เปิดใจ "แม่ก้อย เสาวลักษณ์" คุณแม่ของหนุ่มนิกกี้

  คุณแม่ นิกกี้ ณฉัตร เผยเหตุผลที่ ก้อย อรัชพร สอบผ่านว่าที่สะใภ้!! คุณแม่ นิกกี้ ณฉัตร เผยเหตุผลที่ ก้อย อรัชพร สอบผ่านว่าที่สะใภ้!!


ซึ่งคุณแม่เอง ได้พูดชัดๆ เลยว่า ตอนนี้คือหวงลูกชายมากๆ ลึกๆ แล้วยังไม่อยากให้มีแฟน เล่นเอาหลายถึงกับอึ้งและคนขนลุกแทนก้อยไปตามๆ กัน แต่สุดท้ายคุณแม่ก้อย ก็ยอมเปิดใจว่า ที่หวงเพราะอยากให้เขาไปเจอผู้หญิงที่ดี และยังได้พูดถึงว่าที่ลูกสะใภ้ด้วยว่า คนนี้แม่ชอบที่สุดนะมากกว่าคนอื่นๆ ที่นิกกี้เคยพามาเจอ เพราะก้อยเขาติดดิน มีน้ำใจ และกตัญญูเพราะก้อยรักแม่เขามาก เราถึงชอบเขา


คุณแม่ นิกกี้ ณฉัตร เผยเหตุผลที่ ก้อย อรัชพร สอบผ่านว่าที่สะใภ้!! คุณแม่ นิกกี้ ณฉัตร เผยเหตุผลที่ ก้อย อรัชพร สอบผ่านว่าที่สะใภ้!! ขอบคุณภาพ IG nickynachat

ข่าวแนะนำ