TNN online แห่ยินดี "มีน พิมพ์ชนก" วิวาห์สุดหวานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ

TNN ONLINE

บันเทิง

แห่ยินดี "มีน พิมพ์ชนก" วิวาห์สุดหวานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ

แห่ยินดี มีน พิมพ์ชนก วิวาห์สุดหวานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ

อีกหนึ่งวันดีๆ สำหรับนักแสดงสาว "มีน พิมพ์ชนก" ที่เข้าพิธีแต่งงานสุดหวานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ทั้งด้านเพื่อนรักอย่าง "มะนาว ศรศิลป์" ที่ขอร่วมยินดี และยังได้เผยอีกว่า ดีใจที่มาทัน และมาคนสุดท้าย รักนะที่รอ

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว "มีน พิมพ์ชนก" หลังเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ โดยสาวมีน ได้โพสต์ภาพแห่งความสุข ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความไว้ว่า "Save the day 19.09.2021 #meenmotogether" หลังจากที่เธอได้แชร์โพสต์ไป เพื่อนร่วมวงการต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก


แห่ยินดี มีน พิมพ์ชนก วิวาห์สุดหวานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ แห่ยินดี มีน พิมพ์ชนก วิวาห์สุดหวานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ


อีกทั้งด้านนางเอกสาว "มะนาว ศรศิลป์" ที่ได้ลงภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังไปร่วมงานแต่งงานเพื่อนรักอย่างสาวมีน พร้อมระบุข้อความสุดตื้นตันใจเอาไว้ว่า "ยินดีกับเพื่อนเลิฟนะคะ Meen&Mo ขอให้มีความสุขมาก ดูแลกันและกันไปตลอดนะ น้ำตาจะไหล ดีใจที่มาทัน และมาคนสุดท้าย รักนะที่รอ" 


อีกทั้งด้านมีนเอง ยังได้เข้ามาตอบกลับถึงเพื่อนรักอย่างมะนาวด้วยว่า "เพื่อนรัก ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะ ขอบคุณที่ไม่ว่ายังไงก็ยังอุตส่าห์มาหาจนทัน กอดๆ น้ำตาจะไหล"


แห่ยินดี มีน พิมพ์ชนก วิวาห์สุดหวานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ แห่ยินดี มีน พิมพ์ชนก วิวาห์สุดหวานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ แห่ยินดี มีน พิมพ์ชนก วิวาห์สุดหวานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ขอบคุณภาพ IG meen_pimchanok / manowsornsin

ข่าวแนะนำ