TNN online "มิวนิค" ประกาศสิ้นสุดการทำกิจกรรมในนาม BNK48

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิวนิค" ประกาศสิ้นสุดการทำกิจกรรมในนาม BNK48

มิวนิค ประกาศสิ้นสุดการทำกิจกรรมในนาม BNK48

"มิวนิค นันท์นภัส" ได้ประกาศสิ้นสุดการทำกิจกรรมในนาม BNK48 ในวันที่ 30 กันยายน 2564 นี้ และจะยังคงอยู่ในสังกัด iAM ต่อ สำหรับกิจกรรมต่างๆ ที่ยังค้างอยู่ จะยังคงเข้าร่วมทุกกิจกรรมในสถานะ อดีตสมาชิก / สมาชิกที่จบการศึกษาแล้ว เมื่อสถานการณ์ดีขึ้นและสามารถจัดงานได้

ทำเอาแฟนๆ ใจหายกันเลยทีเดียว หลังทางเพจ BNK48 ได้ออกมาประกาศสิ้นสุดการทำกิจกรรมในนาม BNK48 ของ "มิวนิค นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล" ในวันที่  30 กันยายน 2564 นี้ และจะยังคงอยู่ในสังกัด iAM ต่อ 


สำหรับกิจกรรมต่างๆ ที่ยังค้างอยู่ ไม่สามารถจัดได้เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งการปลดรูป , สเตจจบการศึกษา , งาน BNK48 3rd Album "Warota People" 2-shot และเทศกาลกีฬาอนุบาลหนูน้อย ๔๘ ทางมิวนิค จะยังคงเข้าร่วมทุกกิจกรรมในสถานะ อดีตสมาชิก / สมาชิกที่จบการศึกษาแล้ว เมื่อสถานการณ์ดีขึ้นและสามารถจัดงานได้


มิวนิค ประกาศสิ้นสุดการทำกิจกรรมในนาม BNK48 มิวนิค ประกาศสิ้นสุดการทำกิจกรรมในนาม BNK48


โดยด้านมิวนิค เอง ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกหลังประกาศให้ทุกคนได้ทราบว่า "วันนี้หนูมีเรื่องประกาศมาให้ทุกคนได้ทราบกันค่า หนูจะอยู่และทำกิจกรรมต่างๆ กับวงจนถึง วันที่ 30 กันยายนนี้นะคะ และสำหรับการปลดรูป สเตจจบการศึกษาของหนู / งาน 2-shot / งานกีฬาสี ที่ยังจัดไม่ได้เนื่องจากสถานการณ์ในตอนนี้ 


พอสถานการณ์กลับมาจัดได้เมื่อไหร่ หนูก็จะยังเข้าร่วมทุกงานเหมือนเดิมค่ะ แต่ว่าอาจจะเป็นในฐานะอดีตเมมเบอร์ หรือในฐานะแขกรับเชิญ แต่ต่อจากนี้หนูก็จะยังอยู่ในสังกัดของบริษัท iAM เหมือนเดิมนะคะ ไม่ได้ไปไหนไกล ขอบคุณที่คนที่รักและสนับสนุนหนูมาโดยตลอด ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ และต่อไปในอนาคต

 

มิวนิค ประกาศสิ้นสุดการทำกิจกรรมในนาม BNK48 มิวนิค ประกาศสิ้นสุดการทำกิจกรรมในนาม BNK48


ดีใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ ได้เจอกับทุกคน หนูได้รับความรักมากมาย ทั้งจากเมมเบอร์ และจากทุกๆคน ที่ตรงนี้ทำให้หนูได้เติบโต มีประสบการณ์มากมาย ขอบคุณทุกอย่างทีทำให้หนูได้เข้มแข็งขึ้น ได้ลองอะไรใหม่ ออกจาก comfort zone ของตัวเอง จากนี้หนูก็อยากจะฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคน หนูเองก็จะเรียนรู้และเติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ เป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะค้าาา


มิวนิค ประกาศสิ้นสุดการทำกิจกรรมในนาม BNK48 มิวนิค ประกาศสิ้นสุดการทำกิจกรรมในนาม BNK48 ขอบคุณภาพ Facebook Mewnich BNK48 / BNK48 /IG mewnich.bnk48official


ข่าวแนะนำ