TNN online ชาวเน็ตน้ำตาไหล "กุ้งพลอย" ทำสิ่งนี้กับ "น้องวีจิ" แล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตน้ำตาไหล "กุ้งพลอย" ทำสิ่งนี้กับ "น้องวีจิ" แล้ว

ชาวเน็ตน้ำตาไหล กุ้งพลอย ทำสิ่งนี้กับ น้องวีจิ แล้ว

ทำชาวเน็ตถึงกับแห่ยินดี จนบางคนถึงกับน้ำตาไหล หลังได้เห็น "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" อดีตภรรยาของ "หนุ่ม ศรราม" ได้พูดคุยวิดีโอคอลกับ "น้องวีจิ" ลูกสาวผู้เป็นแก้วตาดวงใจของเธอ หลังอดทนเฝ้ารอโอกาสนี้มาโดยตลอด

การรอคอยสิ้นสุดลงแล้วสำหรับคุณแม่ "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" อดีตภรรยาของพระเอกชื่อดังอย่าง "หนุ่ม ศรราม" ที่ล่าสุดนี้ ได้พูดคุยผ่านวิดีโอคอลกับ "น้องวีจิ" ลูกสาวผู้เป็นแก้วตาดวงใจของเธอ หลังอดทนและเฝ้ารอโอกาสนี้มาโดยตลอด 


ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่ม ได้เปิดใจพร้อมยืนยัน เรื่องการกีดกันไม่ให้เจอลูก โดยเผยว่า ด้วยสถานการณ์โควิดตอนนี้ยังระบาดอยู่  ตนเป็นห่วงตรงนี้ ทุกวันนี้ทุกคนในบ้านก็ป้องกันตัวเองสุดๆ แต่ใครที่ไม่ได้อยู่ในครอบครัว ไม่ได้อยู่ในการดูแลของตน ยังไม่สามารถเจอลูกได้ ตามที่คุณหมอสั่ง อันนี้ต้องขอเลย เพราะโควิดมันค่อนข้างน่ากลัว ซึ่งหนุ่มนั้น ห่วงและกังวลเรื่องเดียวคือ ความปลอดภัยของวีจิ และขอยืนยันอีกครั้งว่า ไม่เคยกีดกันอดีตภรรยา ไม่ให้มาเจอลูก


ชาวเน็ตน้ำตาไหล กุ้งพลอย ทำสิ่งนี้กับ น้องวีจิ แล้ว ชาวเน็ตน้ำตาไหล กุ้งพลอย ทำสิ่งนี้กับ น้องวีจิ แล้ว


อีกทั้งยังทำเอาชาวเน็ตถึงกับน้ำตาไหล หลังกุ้งพลอย ได้ลงภาพคลิปวิดีโอคอลคุยกับลูกสาว ด้วยใบหน้าที่เปื้อนไปด้วยรอยยิ้ม ทั้งคุณแม่กุ้งพลอยและลูกสาวอย่างน้องวีจิ โดยกุ้งพลอยได้ลงภาพคลิปนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า "ขอบพระคุณนะคะพี่หนุ่ม สมหวัง วันที่รอคอย ความสุขของแม่ แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้ลูกดู ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ"

 

ชาวเน็ตน้ำตาไหล กุ้งพลอย ทำสิ่งนี้กับ น้องวีจิ แล้ว ชาวเน็ตน้ำตาไหล กุ้งพลอย ทำสิ่งนี้กับ น้องวีจิ แล้ว ชาวเน็ตน้ำตาไหล กุ้งพลอย ทำสิ่งนี้กับ น้องวีจิ แล้ว


ท่ามกลางความยินดีของชาวเน็ตหลายคน ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นและตื้นตันใจกับกุ้งพลอยกันมากมาย เช่น เห็นแล้วน้ำตาไหล ดีใจสุดๆ กับการได้คอลหาน้อง สุขมากมาย วันที่รอคอย วันที่สมหวัง , เย้ๆๆๆๆๆ ดีใจด้วยคะแม่ , น่ารักมากๆ รอยยิ้ม ความสุข


ชาวเน็ตน้ำตาไหล กุ้งพลอย ทำสิ่งนี้กับ น้องวีจิ แล้ว ชาวเน็ตน้ำตาไหล กุ้งพลอย ทำสิ่งนี้กับ น้องวีจิ แล้ว ชาวเน็ตน้ำตาไหล กุ้งพลอย ทำสิ่งนี้กับ น้องวีจิ แล้ว ชาวเน็ตน้ำตาไหล กุ้งพลอย ทำสิ่งนี้กับ น้องวีจิ แล้ว ขอบคุณภาพ IG sornram_theappitak / mama.veeji

ข่าวแนะนำ