TNN online "พีพี กฤษฏ์" เตรียมเข้าผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล

TNN ONLINE

บันเทิง

"พีพี กฤษฏ์" เตรียมเข้าผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล

พีพี กฤษฏ์ เตรียมเข้าผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล

ต้นสังกัดได้ออกมาแจ้งข่าวของนักแสดงหนุ่ม "พีพี กฤษฏ์" ถึงอาการเจ็บคอ และเสียงแหบ ล่าสุดได้ชี้แจงแล้วว่า วันที่ 23 ก.ย. นี้ด้านหนุ่มพีพี จะเข้ารับการผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล และจะกลับมาทำงานที่รับไว้ในวันที่ 28 ก.ย.

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงกันมากมายเลยทีเดียว หลังต้นสังกัดได้ออกมาประกาศชี้แจงถึงเรื่องการผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิลของนักแสดงหนุ่ม "พีพี กฤษฏ์" โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า "สืบเนื่องจากช่วงเวลาที่ผ่านมา พีพีมีอาการเจ็บคอ เสียงแหบ และไม่มีเสียงในการร้องเพลงอยู่เป็นระยะ จากการที่ทานยามาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วอาการยังไม่ดีขึ้น จึงได้นัดพบแพทย์เพื่อปรึกษาถึงอาการที่เกิดขึ้น

 

พีพี กฤษฏ์ เตรียมเข้าผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล พีพี กฤษฏ์ เตรียมเข้าผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล


ซึ่งแพทย์ได้วินิจฉัยว่า อาการดังกล่าวมีสาเหตุมาจากการเป็นนิ่วในต่อมทอนซิล เพื่อไม่ให้กระทบต่อชีวิตประจำวัน การทำงาน และการร้องเพลงในอนาคต ทางแพทย์จึงแนะนำให้พีพีเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการ โดยพีพีจะเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 23 กันยายนนี้ และจะสามารถกลับมาทำงานที่รับไว้แล้ว ได้อีกครั้งในวันที่ 28 กันยายน 


ส่วนงานร้องเพลงที่รับไว้ก่อนหน้าวันผ่าตัด ทางนาดาวจะดูแลให้มีผลกระทบกับสุขภาพของน้องให้น้อยที่สุด เพื่อเป็นไปตามคำแนะนำของแพทย์ ช่วงหลังผ่าตัดพีพียังสามารถทำงานโดยใช้เสียงในการสัมภาษณ์พูดคุยได้ แต่จำเป็นจะต้องพักงานร้องเพลงออกไปก่อนจนถึงช่วงกลางเดือนตุลาคม


พีพี กฤษฏ์ เตรียมเข้าผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล พีพี กฤษฏ์ เตรียมเข้าผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล ขอบคุณภาพ IG pp.kritt / nadaobangkok

ข่าวแนะนำ