TNN online ผุดคำใบ้เพิ่ม 1 ฮุก!! หลัง "นักร้อง" แฉ "ภรรยา" แอบแซ่บคนสวน

TNN ONLINE

บันเทิง

ผุดคำใบ้เพิ่ม 1 ฮุก!! หลัง "นักร้อง" แฉ "ภรรยา" แอบแซ่บคนสวน

ผุดคำใบ้เพิ่ม 1 ฮุก!! หลัง นักร้อง แฉ ภรรยา แอบแซ่บคนสวน

ผุดมาอีก 1 คำใบ้ หลังเพจดังออกมาเผยคำใบ้ปริศนาถึง "นักร้องดัง" นำเรื่องในครอบครัวมาประจาน ว่าภรรยาแอบกินกับคนสวน ถึงกับลั่น!! พี่เขาต้องการอะไรจากสังคม

ทำเอาชาวเน็ตไม่ต้องหลับต้องนอนกันเลยทีเดียว หลังมีปริศนาคำใบ้ต่างๆ เข้ามาให้ตามสืบกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพจดังอย่าอีซ้อขยี้ข่าว2 ได้ออกมาพูดถึงนักร้องดังเพลงฮิตติดปาก หลังเอาเรื่องในครอบครัวตัวเองมาประจาน ทำเอาไปกระตุกต่อมชาวเน็ต โพสต์คอมเมนต์ถามถึงนักร้องคนดังกล่าวกันเพียบ 


โดยเพจดังนี้ได้โพสต์ระบุข้อความที่เป็นประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า "นักร้องดังเพลงฮิตติดปาก เอาเรื่องในครอบครัวตัวเองมาประจาน เพื่อให้คนอื่นรู้ว่าเมียตัวเองไปแอบกินกับคนสวนแถมยังสงสัยว่าลูกคนนี้ที่เอาออกสื่อไม่ได้ เกิดจากเขา พี่เขาต้องการอะไรจากสังคม" ซึ่งหลังจากได้โพสต์ไป 


ด้านเพจดังยังได้มาคอมเมนต์ต่อใต้โพสต์ของตัวเองอีกครั้งว่า "ไม่คิดว่าลูกรู้เรื่องจะเสียใจหรอ" อีกทั้งงานนี้ชาวเน็ตยังได้เข้ามาคอมเมนต์ถามกันถล่มทลาย แถมยังได้ร้องขอท่อนฮุก เพื่อเป็นคำใบ้อีกต่างหาก ซึ่งด้านเพจดังก็จัดให้อย่างไม่รีรอ ทำเอาชาวเน็ตต่างแห่กดไลก์ให้กับคอมเมนต์ของเพจดังกันมากมายทีเดียว


ผุดคำใบ้เพิ่ม 1 ฮุก!! หลัง นักร้อง แฉ ภรรยา แอบแซ่บคนสวน ผุดคำใบ้เพิ่ม 1 ฮุก!! หลัง นักร้อง แฉ ภรรยา แอบแซ่บคนสวน ผุดคำใบ้เพิ่ม 1 ฮุก!! หลัง นักร้อง แฉ ภรรยา แอบแซ่บคนสวน


อีกทั้งด้านชาวเน็ตหลายคน ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงโพสต์ดังกล่าว โดยเป็นการแสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า คนผิดสุดก็คือตัวผญ. สำหรับผลกรรมคนที่ต้องมารับคือ ผช. กับลูก ลูกก็ควรรู้ความจริงไม่ช้าก็เร็ว คนที่ควรถูกด่าทอควรเป็นผญ. และคนสวน เรื่องนี้ถ้าฟ้องหย่ายังไงก็ดัง ไม่ต้องกระซิบนักข่าว อันนี้คาดเดาว่าคงเป็นออเดิร์ฟก่อนเปิดเกมส์ฟ้องหย่า , คงจะแค้นแหละ แกเลยออกมาแฉขนาดนี้


ผุดคำใบ้เพิ่ม 1 ฮุก!! หลัง นักร้อง แฉ ภรรยา แอบแซ่บคนสวน ผุดคำใบ้เพิ่ม 1 ฮุก!! หลัง นักร้อง แฉ ภรรยา แอบแซ่บคนสวน


ขอบคุณภาพ Facebook อีซ้อขยี้ข่าว2

ข่าวแนะนำ