TNN online เอาจริง!! "แพท ณปภา" ปรึกษาทนาย เตรียมเอาผิดเพจดัง

TNN ONLINE

บันเทิง

เอาจริง!! "แพท ณปภา" ปรึกษาทนาย เตรียมเอาผิดเพจดัง

เอาจริง!! แพท ณปภา ปรึกษาทนาย เตรียมเอาผิดเพจดัง

หลังถูกเพจดังนำภาพของคุณแม่ "แพท ณปภา" และลูกชาย "น้องเรซซิ่ง" ไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาต และมีการโกงเกิดขึ้น ซึ่งล่าสุดแพท ได้มีการปรึกษาทนายถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมทั้งเตรียมลงบันทึกประจำวันแล้ว

งานเข้าแล้วสำหรับนักแสดงสาวคุณแม่ "แพท ณปภา" ที่ล่าสุดได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากการถูกนำภาพไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งแพทได้มาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ล่าสุด ขอชี้แจงตรงนี้คะ แพทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรใดๆกับเพจนี้เลย มีการนำรูปแพทไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต" 


"และมีการนำไปยิงแอดโปรโมทเพื่อเรียกลูกค้า แต่ที่สำคัญ คือ มีการโกงเกิดขึ้น แพทได้รับแจ้งมาหลายรายมาก ว่าได้ทำการโอน ไปซื้อ สินค้าแต่กลับไม่ได้รับสินค้าใดๆ อยากให้ทุกคนช่วยกันรีพอร์ตทางเฟซบุ๊กโดยด่วนคะ ใครที่เป็นเหยื่อ กรุณาไปแจ้งความด้วยนะคะ"


เอาจริง!! แพท ณปภา ปรึกษาทนาย เตรียมเอาผิดเพจดัง เอาจริง!! แพท ณปภา ปรึกษาทนาย เตรียมเอาผิดเพจดัง


และแพทเองยังได้มาอัปเดตเพิ่มเติมถึงเรื่องดังกล่าวอีกว่า ล่าสุดทางเพจได้เปลี่ยนชื่อแล้ว และทางทีมข่าวได้ติดต่อไปทางผู้จัดการของแพท ซึ่งทางผู้จัดการได้เผยว่า มีคนแอดไลน์มาแจ้งว่า เว็บนี้นำรูปที่แพทกับเรซซิ่งรีวิวรถ ไปโพสต์แล้วมีการยิงแอดทำให้คนสนใจเข้าไปซื้อ แล้วเพจนี้ก็โกงด้วย และด้านแพทได้ปรึกษาทางทนาย ซึ่งทนายได้แจ้งว่าให้โพสต์เตือนไว้ก่อน ว่าเราไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับเพจนี้ 


และไม่ได้รีวิวรถให้เพจนี้ น่าจะลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนว่าเราไม่ได้มีส่วนรู้เห็น เกิดในอนาคตมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอย่างน้อย จะได้มีบันทึกประจำวันไว้ว่าเขาเอารูปเราไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต คาดว่าน่าจะไปแจ้งความวันนี้ 16 ก.ย. แต่ซึ่งตอนนี้มีคิวด่วนเข้ามา เลยยังไม่แน่ใจว่าจะไปวันนี้ 16 ก.ย. หรือพรุ่งนี้ 17 ก.ย. แต่ถ้าไปไม่ได้ อาจจะมีการมอบอำนาจไปให้ลงบันทึกประจำวันแทน แต่มีการลงบันทึกประจำวันแน่นอน"


เอาจริง!! แพท ณปภา ปรึกษาทนาย เตรียมเอาผิดเพจดัง เอาจริง!! แพท ณปภา ปรึกษาทนาย เตรียมเอาผิดเพจดัง เอาจริง!! แพท ณปภา ปรึกษาทนาย เตรียมเอาผิดเพจดัง


ขอบคุณภาพ Facebook Patt Napapa Tantrakul

ข่าวแนะนำ