TNN online แห่ส่องไอจี "แพท ณปภา" หลังถูกเพจดังจับพิรุธ!! ด้านคนสนิทยังโผล่คอมเมนต์

TNN ONLINE

บันเทิง

แห่ส่องไอจี "แพท ณปภา" หลังถูกเพจดังจับพิรุธ!! ด้านคนสนิทยังโผล่คอมเมนต์

แห่ส่องไอจี แพท ณปภา หลังถูกเพจดังจับพิรุธ!! ด้านคนสนิทยังโผล่คอมเมนต์

ทำเอาชาวเน็ตปวดหัวไม่หยุดเลยทีเดียว หลังเพจดังลงภาพนางเอกสาว "แพท ณปภา" พร้อมเขียนแคปชั่นชวนสงสัยไว้ว่า "ณปภา มีพิรุธกว่า" อีกทั้งด้านคนสนิทยังโผล่คอมเมนต์ใต้เพจดังหลังเห็นภาพดังกล่าวนี้อีกด้วย

ตามสืบกันไม่หยุดเลยจริงๆ หลังมีคำใบ้ปริศนา มาโปรยกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดทำชาวเน็ตปวดหัวอีกครั้ง หลังเพจดังอย่าง "เจ๊มอย 108" ได้แคปภาพในเฟซบุ๊กของคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง "แพท ณปภา" มาลงในเพจ เผยถึงพิรุธ หลังภาพที่แพทลงนั้น มีใครคนหนึ่งโผล่มาที่ด้านหลัง


ซึ่งเพจดังได้เผยข้อความทำชาวเน็ตชวนสงสัยไว้ว่า "xูลงรูปนี้แบบไม่มีนัยยะอะไรจริงจริ๊ง xูดูมีพิรุธหรา? หึ!! ณปภา มีพิรุธกว่าจ๊ะ พิมเมียปออรรณพ" และยังได้กลับมาคอมเมนต์เผยอีกครั้งว่า "เxิงรอกันได้เลย xูมีความของอีกฝั่งนึงมาบอก" หลังจากที่ได้แชร์โพสต์ไป ต่างมีชาวเน็ตมาให้ความสนใจ ถึงเรื่องดังกล่าวกันมากมาย


แต่ที่พีคสุดคือ มีคนสนิทอย่างสาว "นาฟ ฉัฐนันท์" ซึ่งเป็นหลานแพท ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า "อิจฉาพิมอะ ได้เป็นเมียทุกคน" กระทั่งมีคนมาตอบกลับคอมเมนต์ของสาวนาฟ ว่า "วงในมาแล้วววววว" ด้านนาฟเองก็ไม่ได้นิ่งเฉยแต่อย่างใด ได้ตอบกลับไปชัดๆ ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า "เรื่องเดียวที่รู้คือพี่แพทเป็นแม่เรซซิ่งงับ"

  แห่ส่องไอจี แพท ณปภา หลังถูกเพจดังจับพิรุธ!! ด้านคนสนิทยังโผล่คอมเมนต์

แห่ส่องไอจี แพท ณปภา หลังถูกเพจดังจับพิรุธ!! ด้านคนสนิทยังโผล่คอมเมนต์ แห่ส่องไอจี แพท ณปภา หลังถูกเพจดังจับพิรุธ!! ด้านคนสนิทยังโผล่คอมเมนต์


เรียกได้ว่างานนี้ ชาวเน็ตยังคงไม่หยุด ต่างแห่เข้าไปส่องต่อที่อินสตาแกรมของแม่แพทหลังเพจดังได้ลงภาพแม่แพท กับหนุ่มปริศนาที่โผล่มาด้านหลัง และในอินสตาแกรมของแพทเอง ได้ลงรูปที่เพจดังจับเป็นประเด็นดังกล่าวแล้ว ยังมีรูปเฉลยอีกว่า อีกหนึ่งหนุ่มที่อยู่ด้านหลังนั้น ไม่ใช่ใครที่ไหน คือนักร้องหนุ่ม "ปอ อรรณพ" นั่นเอง ซึ่งแพทได้ลงแคปชั่นไว้ชัดเจนแล้วว่า "ใครอะ จะถ่ายก็มาถ่ายดีๆ รูปถัดไปเลยครับ"


แห่ส่องไอจี แพท ณปภา หลังถูกเพจดังจับพิรุธ!! ด้านคนสนิทยังโผล่คอมเมนต์ แห่ส่องไอจี แพท ณปภา หลังถูกเพจดังจับพิรุธ!! ด้านคนสนิทยังโผล่คอมเมนต์

ขอบคุณภาพ Facebook Naffynaffie Chatthanan / เจ๊มอย108 / Ig pat_napapa

ข่าวแนะนำ