TNN online แห่เดา !! ใครกัน? อักษรย่อ "บก." ควงสาว "ฟ." เที่ยวทะเล

TNN ONLINE

บันเทิง

แห่เดา !! ใครกัน? อักษรย่อ "บก." ควงสาว "ฟ." เที่ยวทะเล

แห่เดา !! ใครกัน? อักษรย่อ บก. ควงสาว ฟ. เที่ยวทะเล

คำใบ้แรกยังไม่เคลียร์ คำใบ้ใหม่มาอีกแล้ว หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งนอกเรื่องหย่อนประเด็นเด็ดลงกลางวงว่า เห็นพี่ "บก." ดังควงสาว "ฟ." ไปทริปทะเล งานนี้แซ่บไฟลุก

ประเด็นแรกยังไม่เคลียร์ ก็มีอีกประเด็นเพิ่มขึ้นมาอีกเเล้ว หลังมีเพจดังออกมาเผยดาราสาว คนบันเทิง มูฟออนไว หรือมีคนอื่นซ่อนอยู่แล้ว จากนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งมาทิ้งระเบิดลงกลางวง เรื่อง "บก." ดังควงสาว "ฟ." ไปทริปทะเลมาแทรก เรียกได้ว่างานนี้มีแซ่บ แม้จะนอกเรื่องก็ตาม

แห่เดา !! ใครกัน? อักษรย่อ บก. ควงสาว ฟ. เที่ยวทะเล


ซึ่งจากที่ถูกเปิดคำใบ้แซ่บ จากเพจดังเจ้าเก่าที่ชอบให้ลูกเพจมาตอบความเห็น ขยายเรื่องราวให้ร้อนอย่าง "เจ๊มอย108" ได้ออกมาโพสต์ว่า "การมูฟออนไวไม่ผิด แต่อาจทำให้แฟนเก่าเข้าใจผิดว่า.. เอ้า!! ที่เลิกกะXเพราะไปต่อไม่ไหว หรือเXงมีใครตั้งแต่แรก ปล.รอXสืบพฤติกรรมของ ดาราสาว กับนักร้องหนุ่มคนนึงแปป เดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง ด้วยรัก #พิมเมียทุกคน"


จนชาวเน็ตหลายต่อหลายคน แห่เข้ามาคอมเมนต์อักษรย่อ โยงไปที่พระเอก นางเอก แต่ก็ไม่แซ่บเท่าชาวเน็ตรายหนึ่งที่เปิดประเด็นใหม่ขึ้นมา สร้างงานให้ชาวเน็ตแห่เดาเพิ่ม 


แห่เดา !! ใครกัน? อักษรย่อ บก. ควงสาว ฟ. เที่ยวทะเล


โดยความแซ่บที่ว่านี้ คือชาวเน็ตรายหนึ่งกลับเปิดประเด็นใหม่ ซ้อนประเด็นเก่า ขึ้นมาว่า "นอกเรื่อง พี่ "บก." กับ น้อง "ฟ." เขาไปหัวหินกันมาป่ะคะ มีใครเห็นบ้าง อิอิ " เรียกได้ว่างานนี้ ชาวเน็ตตามสืบกันยกใหญ่ อีกทั้งอักษรย่อและคำใบ้มาเต็ม จะเป็นใครคงต้องรอให้เจ้าแม่คำใบ้ออกมาเฉลยอีกครั้งจะดีกว่า


แห่เดา !! ใครกัน? อักษรย่อ บก. ควงสาว ฟ. เที่ยวทะเล


ขอบคุณภาพ Facebook เจ๊มอย108

ข่าวแนะนำ