TNN online อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ "คริสโตเฟอร์ โนแลน" โบกมือลาค่าย "Warner Bros."!?

TNN ONLINE

บันเทิง

อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ "คริสโตเฟอร์ โนแลน" โบกมือลาค่าย "Warner Bros."!?

อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ คริสโตเฟอร์ โนแลน โบกมือลาค่าย Warner Bros.!?

"คริสโตเฟอร์ โนแลน" สุดยอดนักทำหนังขวัญใจคอหนังทั่วโลกตัดสินใจบอกลาค่าย "Warner Bros." ที่ทำงานร่วมกันมานานร่วมๆ 20 ปี เนื่องจากไม่พอใจนโยบายการฉายหนังหลังเกิดสถานการณ์โควิด-19 ของทาง "Warner Bros." ที่ "โนแลน" ต่อต้านมาโดยตลอด

สุดยอดผู้กำกับขวัญใจคอหนังทั่วโลกอย่าง "คริสโตเฟอร์ โนแลน" (Christopher Nolan) สร้างหนังให้กับทางค่าย "Warner Bros." มาตั้งแต่ทำหนังเรื่อง "Insomnia" ที่ออกฉายในปี 2002 ซึ่งถ้าหากนับตั้งแต่ปี 2002 มาจนถึงปีนี้ "คริสโตเฟอร์ โนแลน"  ทำหนังให้กับค่าย "Warner Bros." ทุกเรื่องมาเป็นเวลานานเกือบ 20 ปีแล้ว แต่ล่าสุดทางสำนักข่าว "Deadline" เป็นสื่อแรกที่รายงานข่าวว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่ "คริสโตเฟอร์ โนแลน" นั่งเก้าอี้ผู้กำกับจะเป็นครั้งแรกในระยะเวลาราวๆ 20 ปีที่เขาจะสร้างหนังให้กับค่ายหนังค่ายอื่นที่ไม่ใช่ "Warner Bros."


ผลงานหนังเรื่องต่อไปของ "คริสโตเฟอร์ โนแลน"  เป็นหนังชีวประวัติของ "J. Robert Oppenheimer" นักฟิสิกส์ทฤษฎีที่มีส่วนสำคัญอย่างมากในการมีส่วนร่วมในการผลิตระเบิดปรมาณู โดยโปรเจ็คท์หนังเรื่องนี้จะได้ค่าย "Universal Pictures" มาทำหน้าที่ออกทุนสร้างและจัดจำหน่ายด้วย ส่วนโปรเจ็คท์หนังเรื่องใหม่เรื่องนี้นอกจาก "คริสโตเฟอร์ โนแลน"  จะนั่งเก้าอี้ผู้กำกับแล้วเขาก็ยังรับหน้าที่เขียนบทด้วยตัวเองด้วย โดยหนังมีกำหนดเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022



อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ คริสโตเฟอร์ โนแลน โบกมือลาค่าย Warner Bros.!?

Photo Credit : Variety.com 


"คริสโตเฟอร์ โนแลน"  มีความสัมพันธ์อันดีกับทางค่าย "Warner Bros." มาโดยตลอด เพราะถึงแม้ว่าหนังเรื่อง "Interstellar" จะได้ทุนสร้างมาจากค่าย "Paramount Pictures" แต่ทาง "Warner Bros." ก็ยังทำหน้าที่จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ในตลาดต่างประเทศ ส่วนสาเหตุสำคัญที่ทำให้ "คริสโตเฟอร์ โนแลน"  ที่ซีเรียสกับการที่หนังทุกเรื่องของเขาต้องเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ก่อนที่จะฉายแบบสตรีมมิ่งเท่านั้นตัดสินใจแยกทางกับค่าย "Warner Bros." นั้นเป็นเพราะว่าทางค่าย "Warner Bros." ได้ปรับกลยุทธ์ใหม่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่โรงภาพยนตร์ในอเมริกาและทั่วโลกปิดให้บริการด้วยการนำหนังฉายแบบสตรีมมิ่งพร้อมๆไปกับการฉายในโรงภาพยนตร์เลย ซึ่ง "คริสโตเฟอร์ โนแลน" ไม่เห็นด้วยอย่างมากจนนำไปสู่การตัดสินใจย้ายค่ายในที่สุด

ข่าวแนะนำ