TNN online "บิว กัลยาณี" ขายทองร่วม 60 บาท!! นำเงินผ่อนค่ารถ ค่าบ้าน ปะทังชีวิต

TNN ONLINE

บันเทิง

"บิว กัลยาณี" ขายทองร่วม 60 บาท!! นำเงินผ่อนค่ารถ ค่าบ้าน ปะทังชีวิต

บิว กัลยาณี ขายทองร่วม 60 บาท!! นำเงินผ่อนค่ารถ ค่าบ้าน ปะทังชีวิต

"บิว กัลยาณี" เปิดใจยอมรับ สติแตกหลังเจอโควิด-19 เพราะไม่มีงานสำรอง พอขาดรายได้ก็ต้องเอาสมบัติเก่ามาใช้ ตอนนี้เอาทองออกมาขายร่วม 60 บาทแล้ว เพราะค่าบ้านกับรถ ก็เกือบแสนแล้ว

จากพิษของสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นับเป็นวิกฤตภัยร้ายที่ทำให้หลากหลายอาชีพต้องเจอกับผลกระทบอย่างแสนสาหัส ไม่เว้นแม้กระทั่งนักร้องชื่อดังอย่าง "บิว กัลยาณี" ที่ได้เปิดใจกับข่าวสดบันเทิงออนไลน์ หลังเจอสถานการณ์โควิด-19 ถึงกับไม่ทันตั้งตัว สติแตก เพราะไม่มีงานสำรอง 


พอรายได้เป็นศูนย์ ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อ ซึ่งเธอได้เล่าว่า ค่าใช้จ่ายของเราต่อเดือน อยู่ในหลักแสน พอขาดรายได้ช่วงโควิดต้องเอาสมบัติเก่ามาใช้อย่างเดียว ขายของทางออนไลน์ ก็ขายได้บ้างไม่ได้บ้าง แม่ค้าเยอะ แต่คนซื้อน้อย ซึ่งรายรับแค่หลักร้อย มันไม่พอรายจ่ายต่อเดือน

  บิว กัลยาณี ขายทองร่วม 60 บาท!! นำเงินผ่อนค่ารถ ค่าบ้าน ปะทังชีวิต บิว กัลยาณี ขายทองร่วม 60 บาท!! นำเงินผ่อนค่ารถ ค่าบ้าน ปะทังชีวิต


และในช่วงที่เจอวิกฤต เอาเงินเก็บ และทองที่ซื้อเก็บไว้ ที่เราคำนวณเอาไว้แล้วว่าในช่วงของบั้นปลายชีวิต ถ้าเกิดงานมันน้อยลง หรือไม่ได้เป็นนักร้องแล้ว ส่วนนี้จะพอใช้ถึงเราแก่ แต่ตอนนี้ด้วยความที่เพิ่งซื้อบ้านมาได้ 2 ปี และรถคันใหม่ก็ยังผ่อนไม่หมด จึงต้องเอามาผ่อนตรงนี้ ก็เลยหมดไว 


และตอนนี้ได้เอาทองออกมาขายร่วม 60 บาทแล้ว เพราะค่าบ้านกับรถ ก็เกือบแสนแล้ว ยังมีค่ากิน ค่าน้ำ ค่าไฟ แต่ก็พยายามติดต่อกับทางธนาคาร เพื่อที่จะขอลดหย่อน แต่มันก็ทำได้แค่เลื่อนจ่าย ดอกเบี้ยยังต้องจ่ายเหมือนเดิม ซึ่งเราอดทนแบบนี้ เพื่อที่จะจ่ายแบบปกติดีกว่า


เมื่อถามว่าหาทางออกอย่างไร? ด้านบิวเอง ได้เผยว่า ตอนนี้มีการปรับมาตรการ เวลาไปถ่ายรายการแล้วปลอดภัยมากขึ้น ก็มีไปถ่ายรายการบ้าง แต่คือน้อย มีรับรีวิวของชาวบ้าน เป็นของกิน แต่เรียกว่าช่วยจะดีกว่า เพราะรายได้แทบไม่เข้าเลย ก็เลยต้องขายสมบัติไปเหมือนเดิม แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็จะกลับมาอยู่บ้านค่ะ

  บิว กัลยาณี ขายทองร่วม 60 บาท!! นำเงินผ่อนค่ารถ ค่าบ้าน ปะทังชีวิต บิว กัลยาณี ขายทองร่วม 60 บาท!! นำเงินผ่อนค่ารถ ค่าบ้าน ปะทังชีวิต ขอบคุณภาพ IG biw_rsiam

ข่าวแนะนำ