TNN online "พีช อีท แหลก" เผยกฏเกณฑ์ในการรีวิวร้านอาหาร

TNN ONLINE

บันเทิง

"พีช อีท แหลก" เผยกฏเกณฑ์ในการรีวิวร้านอาหาร

พีช อีท แหลก เผยกฏเกณฑ์ในการรีวิวร้านอาหาร

"พีช อีท แหลก" ยูทูปเบอร์สายกิน เผยกฏเกณฑ์ในการรีวิวร้านอาหาร ไม่สนถ้าร้านจะไม่ซัพพอร์ต เพราะเราต้องการไปเอง...

พีช อีท แหลก หรือ พีช ภูณทัศน์ ยูทูปเบอร์สายกินจุ เป็นที่รู้จักกันในสายรีิวิวร้านอาหารต่าง ๆ ที่เจ้าตัวจะทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการรับประทานอาหารแบบจุใจ จำนวนเยอะ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยลงแข่งกินจุมาแล้วหลายรายการ 


โดย พีช อีท แหลก ได้เผยกฏเกณฑ์ในการรีิวิวร้านอาหาร ว่า "มีอยู่ 2 รูปแบบ คือ ร้านที่อยากจะไปเอง ก็จะติดต่อเข้าไป โดยถูกต้องทุกอย่าง และให้ละเอียดเลยว่า จะไปวันไหน ทีมงานกี่คน แต่ก็จริง ๆ ไม่ได้สนใจเลยว่าทางร้านจะซัพพอร์ตหรือไม่ซัพพอร์ต  แต่ส่วนมากร้านเค้าจะยินดีซัพพอร์ตอยู่แล้ว หรือแบบร้านจ้างไปรีวิวก็มีบ้าง...

พีช อีท แหลก เผยกฏเกณฑ์ในการรีวิวร้านอาหาร พีช อีท แหลก เผยกฏเกณฑ์ในการรีวิวร้านอาหาร


พีช อีท แหลก เผยกฏเกณฑ์ในการรีวิวร้านอาหาร


ส่วนมากจะไปร้านที่เราสนใจ แล้วออกมาเข้าที่ประชุมกันว่า มีร้านที่เราสนใจกี่ร้าน แต่ละร้านมีจุดเด่นอะไร ถูกและดี มีองค์ประกอบรวมๆ หลายอย่าง ส่วนมากร้านที่ไปจะมีทีมงานติดต่อเข้าไปก่อน แล้วแจ้งรายละเอียดว่า ทางเพจพีช อีท แหลก จะเข้าไปวันไหน สะดวกไหม จะมีทีมงาน 4 คน  และทางร้านจะให้ข้อมูลชัดเจนกลับมา อย่างร้านสะดวกซัพพอร์ตนะ หรือ ทางไม่สะดวกในการซัพพอร์ต แต่ส่วนมากทางร้านจะซัพพอร์ต เพราะมันก็เหมือนเป็นการโฆษณาร้านด้วย เพราะที่เลือกไปร้านอาหาร เพื่อทำคอนเทนต์ไม่ได้กะไปกินฟรีอยู่แล้ว 


ส่วนเรื่องประเด็นที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ เรื่องรีิวิวร้านอาหาร ส่วนตัวคิดว่า น่าจะเป็นการสื่อสารที่ไม่ตรงกัน ระหว่างนักรีิวิว กับ ร้านอาหารมากกว่า  แต่ถ้าเป็นมุมของผม  จะจ่ายค่าอาหารเอง และจะไม่โจมตี หรือ ขู่ผู้ประกอบการเลยครับ 


พีช อีท แหลก เผยกฏเกณฑ์ในการรีวิวร้านอาหาร

พีช อีท แหลก เผยกฏเกณฑ์ในการรีวิวร้านอาหาร

พีช อีท แหลก เผยกฏเกณฑ์ในการรีวิวร้านอาหาร



ขอบคุณภาพ ig : peach_eat_laek

ข่าวแนะนำ