TNN online "แอฟ ทักษอร" โผล่คอมเมนต์ หลัง "หมอช้าง" โพสต์คำทำนายดวงชะตา

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอฟ ทักษอร" โผล่คอมเมนต์ หลัง "หมอช้าง" โพสต์คำทำนายดวงชะตา

แอฟ ทักษอร โผล่คอมเมนต์ หลัง หมอช้าง โพสต์คำทำนายดวงชะตา

นางเอกสาวคุณแม่ "แอฟ ทักษอร" โผล่คอมเมนต์ในโพสต์ทำนายดวงชะตาของ "หมอช้าง ทศพร" หลังเห็นด้วยกับคำทำนายของคนที่เกิดวันจันทร์ ลั่นชัด!! "ใช่ค่ะ ควรพิจารณาตัวเอง"

ทำเอาชาวเน็ตต่างแห่กันกดไลก์ กดหัวใจให้กับคอมเมนต์ของคุณแม่ "แอฟ ทักษอร" กันเป็นจำนวนมาก หลัง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง ได้โพสต์คำทำนายลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้เผยถึงดวงคนที่เกิดวันจันทร์ว่า "คนเกิดวันจันทร์ อารมณ์ดี โกรธคนยาก เป็นคนขี้เล่น มองโลกบวก อารมณ์ไม่ค่อยแปรปรวน ตามสิ่งยั่วยุ ใครที่ทำให้โกรธนี่ต้องพิจารณาตัวเอง"

 

แอฟ ทักษอร โผล่คอมเมนต์ หลัง หมอช้าง โพสต์คำทำนายดวงชะตา แอฟ ทักษอร โผล่คอมเมนต์ หลัง หมอช้าง โพสต์คำทำนายดวงชะตา


หลังจากที่หมอช้าง ได้ทำการแชร์โพสต์ไป ด้านคุณแม่แอฟ สุดสวย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าว โดยเธอได้คอมเมนต์ตอบกลับไปในโพสต์ของคนที่เกิดวันจันทร์ว่า "ใช่ค่ะ ควรพิจารณาตัวเอง" หลังจากแม่แอฟได้มาตอบกลับไป ชาวเน็ตต่างเข้ามากดไลก์ให้กับคอมเมนต์ของคุณแม่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งด้านหมอช้างเองยังได้เข้าไปตอบกลับคอมเมนต์ของคุณแม่แอฟ ด้วยอิโมติคอนอีกด้วย


แอฟ ทักษอร โผล่คอมเมนต์ หลัง หมอช้าง โพสต์คำทำนายดวงชะตา แอฟ ทักษอร โผล่คอมเมนต์ หลัง หมอช้าง โพสต์คำทำนายดวงชะตา แอฟ ทักษอร โผล่คอมเมนต์ หลัง หมอช้าง โพสต์คำทำนายดวงชะตา แอฟ ทักษอร โผล่คอมเมนต์ หลัง หมอช้าง โพสต์คำทำนายดวงชะตา

ขอบคุณภาพ IG aff_taksaorn / morchang

ข่าวแนะนำ