TNN online "ยุนอา" และ "คิมซอนโฮ" เตรียมประชันบทบาทคู่กันในโปรเจ็คท์หนังโรแมนติก/คอเมดี้เรื่องใหม่

TNN ONLINE

บันเทิง

"ยุนอา" และ "คิมซอนโฮ" เตรียมประชันบทบาทคู่กันในโปรเจ็คท์หนังโรแมนติก/คอเมดี้เรื่องใหม่

ยุนอา และ คิมซอนโฮ เตรียมประชันบทบาทคู่กันในโปรเจ็คท์หนังโรแมนติก/คอเมดี้เรื่องใหม่

คอนเฟิร์มแล้ว "ยุนอา" และ "คิมซอนโฮ" ที่ถือเป็นนักแสดงที่มีฐานแฟนคลับหญิงชายที่สูงมากๆทั้งคู่ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ จะมาประชันบทบาทในโปรเจ็คท์หนังเรื่อง "Date at 2 PM" คู่กัน

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของ "ยุนอา" นักแสดงและสมาชิกสาวแห่งวง "Girls’ Generation" และนักแสดงหนุ่มหล่อลุคสุดเนี้ยบ "คิมซอนโฮ" ที่มีรอยยิ้มละลายใจสาวๆจะต้องดีใจกับข่าวนี้แน่นอน เพราะล่าสุดในวันนี้ได้มีการยืนยันจากทางเอเยนซี่ของทั้ง "ยุนอา" และ "คิมซอนโฮ" แล้วว่าทั้งคู่จะมาร่วมแสดงกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า "Date at 2 PM"



ยุนอา และ คิมซอนโฮ เตรียมประชันบทบาทคู่กันในโปรเจ็คท์หนังโรแมนติก/คอเมดี้เรื่องใหม่


Photo Credit : IG yoona__lim


Photo Credit : IG seonho__kim


ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก/คอเมดี้ ซึ่งถือเป็นแนวถนัดของ "ยุนอา" ส่วน "คิมซอนโฮ" ก็ถือเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทที่แสดงได้ดีทั้งในบทดราม่าและโรแมนติกอยู่แล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องของเพื่อนบ้านหญิงชายสองคนที่ค่อยๆสานสัมพันธ์ความรักแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป โดย "คิมซอนโฮ" จะสวมบทเป็นชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ในห้องเช่าของอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ส่วน "ยุนอา" จะสวมบทเป็นเพื่อนบ้านสาวของตัวละครที่ "คิมซอนโฮ" สวมบท โดยเธออาศัยอยู่ในห้องชั้นล่าง ซึ่งเป็นห้องพักที่อยู่ตำแหน่งเดียวกันกับห้องพักของตัวละครที่ "คิมซอนโฮ" สวมบท แต่แฟนคลับของทั้ง "ยุนอา" และ "คิมซอนโฮ" คงจะต้องรอกันอีกซักพักใหญ่ๆเลยกว่าจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้กัน เพราะ "Date at 2 PM" มีกำหนดเปิดกล้องในช่วงเดือนมีนาคมปี 2022 และกว่าหนังจะเข้าฉายก็น่าจะเป็นช่วงกลางปีหรือท้ายปีเดียวกัน


ข่าวแนะนำ