TNN online "บริทนีย์ สเปียร์" เซย์เยสทันทีหลังแฟนหนุ่ม "แซม แอสการี" ขอแต่งงาน

TNN ONLINE

บันเทิง

"บริทนีย์ สเปียร์" เซย์เยสทันทีหลังแฟนหนุ่ม "แซม แอสการี" ขอแต่งงาน

บริทนีย์ สเปียร์ เซย์เยสทันทีหลังแฟนหนุ่ม แซม แอสการี ขอแต่งงาน

"บริทนีย์ สเปียร์" เตรียมสวมชุดเจ้าสาว เจ้าตัวเผยไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะถูกขอแต่งงานอีกครั้ง!

เดือนนี้ถือเป็นเดือนที่ดีสำหรับ "บริทนีย์ สเปียร์" (Britney Spears) จริงๆ เพราะหลังจากที่ "เจมี สเปียร์" (Jamie Spears) พ่อของเธอได้ยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อขอยุติบทบาทการเป็นผู้ดูแลลูกสาวทั้งในเรื่องชีวิตส่วนตัวและอาชีพศิลปินมานาน 13 ปีไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี่เอง "บริทนีย์ สเปียร์"  ก็ได้ประกาศข่าวดีว่าเธอได้หมั้นกับคนรักหนุ่ม "แซม แอสการี" (Sam Asghari) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอได้โพสต์คลิปวิดีโอเพื่อโชว์แหวนหมั้นเพชรที่คนรักหนุ่มสวมให้กับเธอลง "Instagram" โดยเธอได้เขียนข้อความด้วยว่า “ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อเลย” ด้วย


"บริทนีย์ สเปียร์"  ได้เผยเพิ่มเติมด้วยว่าหลังจากที่ "แซม แอสการี" ได้คุกเข่าเพื่อขอเธอแต่งงาน เธอก็ได้ตอบคำว่า “เยส” ทันทีแบบไม่คิดอะไรเลยและสำหรับเธอแล้วถือเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มาก เพราะเธอไม่เคยคิดเลยว่า "แซม" จะขอเธอแต่งงานในช่วงเวลานี้ ในส่วนของแหวนหมั้นที่ "แซม" สวมให้กับ "บริทนีย์" เป็นแหวนเพชร 4 กะรัตที่สลักคำว่า “Lioness” เอาไว้ด้วย เนื่องจาก “Lioness” เป็นชื่อเล่นที่ "แซม" ตั้งขึ้นมาเองเพื่อใช้เรียก "บริทนีย์"  โดยเฉพาะ ส่วนบริษัทที่ทำแหวนหมั้นให้กับ "แซม" เพื่อขอ "บริทนีย์" แต่งงานเป็นของบริษัท "Forever Diamond NY"



บริทนีย์ สเปียร์ เซย์เยสทันทีหลังแฟนหนุ่ม แซม แอสการี ขอแต่งงาน

ขอบคุณภาพจาก IG britneyspears


"บริทนีย์ สเปียร์" และ "แซม แอสการี" พบกันเป็นครั้งแรกในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง "Slumber Party" เมื่อปี 2016 โดยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา "บริทนีย์ สเปียร์"  เป็นฝ่ายบอกกับผู้พิพากษาในระหว่างการขึ้นศาลเพื่อไต่สวนในคดีที่เธอเรียกร้องขอให้ตัวเองเป็นอิสระจากการถูกพ่อบงการชีวิตว่าเธออยากจะแต่งงานกับ "แซม" และอยากที่จะมีลูกกับเขาด้วย แต่เธอไม่สามารถทำได้เพราะพ่อไม่อนุญาตให้เธอถอดห่วงคุมกำเนิดหรือแม้กระทั่งนั่งรถเล่นกับแฟนหนุ่มของตัวเธอเองก็ยังไม่สามารถทำได้ด้วยซ้ำไป ส่วนข้อกฎหมายในตอนนี้ระบุเอาไว้ว่า "บริทนีย์" สามารถแต่งงานได้ ถึงแม้ว่าในขณะนี้พ่อของเธอจะยังคงทำหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์ดูแลเธอตามกฎหมายก็ตาม แต่การจดทะเบียนสมรสจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อพ่อของเธออนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ทางด้านชีวิตครอบครัว "บริทนี่ย์์" เคยแต่งงานกับ "เควิน เฟเดอร์ไลน์" (Kevin Federline) มาแล้ว โดยเธอมีลูกชายกับ "เควิน" สองคน ซึ่งในตอนนี้ลูกชายของเธอมีอายุ 14 และ 15 ปีแล้ว นอกจากนี้เธอก็ยังเคยแต่งงานกับเพื่อนสมัยเด็ก "เจสัน อเล็กซานเดอร์" (Jason Alexander) ในช่วงระยะเวลาสั้นๆในปี 2004 มาแล้วด้วย

ข่าวแนะนำ