TNN online คนสนิทเผยความรู้สึก "มดดำ" หลังเกิดกรณีดราม่าพาดพิง "แบมแบม-นิชคุณ"

TNN ONLINE

บันเทิง

คนสนิทเผยความรู้สึก "มดดำ" หลังเกิดกรณีดราม่าพาดพิง "แบมแบม-นิชคุณ"

คนสนิทเผยความรู้สึก มดดำ หลังเกิดกรณีดราม่าพาดพิง แบมแบม-นิชคุณ

หลังผู้ใช้อินสตาแกรมหนึ่ง ได้ออกมาให้กำลังใจ "มดดำ คชาภา" และได้เผยถึงความรู้สึกของมดดำหลังเกิดกรณีดราม่าพาดพิงทั้ง 2 ศิลปิน "แบมแบม-นิชคุณ" ว่า "มดดำรู้สึกไม่ดีมากๆ เป็นกังวลไม่ใช่น้อย แล้วก็รู้สึกเครียด"

หลังเกิดประเด็นดราม่าจนดันแฮชแท็ก #แบนมดดำ พุ่งติดอันดับหนึ่งของประเทศไทย จากกรณี พิธีกรชื่อดัง อย่าง "มดดำ คชาภา" ที่ได้พูดในรายการข่าว ถึงกระแสความฮอตสุดปังของนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปวง "แบล็กพิงก์" (BLACKPINK) "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" (Lisa) แต่ช่วงหนึ่งได้มีการเอ่ยปากพาดพิงถึง 2 ศิลปินหนุ่ม อย่าง "นิชคุณ หรเวชกุล" และ "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" กระทั่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ขอโทษ แบมแบมและนิชคุณแล้ว


แต่ล่าสุด ด้านชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์เดือดในอินสตาแกรม ขอให้มดดำนั้น ขอโทษเป็นภาษาอังกฤษด้วย และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแก้ไขแคปชั่นในโพสต์ขอโทษดังกล่าว เป็นข้อความที่โพสต์ขอโทษเป็นภาษาอังกฤษเรียบร้อยแล้ว


คนสนิทเผยความรู้สึก มดดำ หลังเกิดกรณีดราม่าพาดพิง แบมแบม-นิชคุณ คนสนิทเผยความรู้สึก มดดำ หลังเกิดกรณีดราม่าพาดพิง แบมแบม-นิชคุณ คนสนิทเผยความรู้สึก มดดำ หลังเกิดกรณีดราม่าพาดพิง แบมแบม-นิชคุณ คนสนิทเผยความรู้สึก มดดำ หลังเกิดกรณีดราม่าพาดพิง แบมแบม-นิชคุณ คนสนิทเผยความรู้สึก มดดำ หลังเกิดกรณีดราม่าพาดพิง แบมแบม-นิชคุณ คนสนิทเผยความรู้สึก มดดำ หลังเกิดกรณีดราม่าพาดพิง แบมแบม-นิชคุณ


อีกทั้งด้านคนสนิทของมดดำเอง ที่เข้าไปให้กำลังใจนั้น กลับถูกรุมต่อว่าไปด้วย ซึ่งด้านคนสนิทเองได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกของมดดำ จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า "พี่ไม่ได้ดูรายการ แค่ทราบว่าเกิดเรื่องแล้วเมื่อวานคุณมดดำเขาก็รู้สึกไม่ดีมากๆ เป็นกังวลไม่ใช่น้อย แล้วเขาก็รู้สึกเครียดและเป็นห่วงแฟนคลับมากๆ" 


"เราคนไทย สนับสนุนคนไทยทุกคนที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศทุกคนอยู่แล้วครับ ยังไงบทเรียนครั้งนี้ พี่คิดว่าคุณมดดำเขาจะต้องนำไปปรับปรุง แน่นอนอยู่แล้ว เดี๋ยวเขาคงออกมากล่าวคำขอโทษจากใจจริงอีกครั้ง ส่วนตัวพี่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยแค่ให้กำลังใจเพื่อนไม่คิดว่าจะโดนรุมต่อว่าขนาดนี้ แต่ก็เข้าใจครับ"

 

คนสนิทเผยความรู้สึก มดดำ หลังเกิดกรณีดราม่าพาดพิง แบมแบม-นิชคุณ คนสนิทเผยความรู้สึก มดดำ หลังเกิดกรณีดราม่าพาดพิง แบมแบม-นิชคุณ

"ยังไงเดี๋ยวถ้าเจอคุณมดดำอีก จะคุยกับเขาอีกที ต้องขอโทษแทนเพื่อนด้วยนะครับ หลังจากนี้พี่จะขอให้คุณมดดำพูดเชียร์และโปรโมทน้องแบมแบม ให้มากขึ้น เพื่อทดแทนสิ่งที่ทำผิดพลาดไปนะครับ ยังไงพี่ฝากแจ้งบรรดาแฟนคลับน้องแบมแบมทุกๆ ท่านด้วยนะครับ ต่อไปนี้พี่จะหาเวลาคุยกับมดดำให้มากขึ้น เพื่อทดแทนให้น้องแบมแบมครับ"


คนสนิทเผยความรู้สึก มดดำ หลังเกิดกรณีดราม่าพาดพิง แบมแบม-นิชคุณ คนสนิทเผยความรู้สึก มดดำ หลังเกิดกรณีดราม่าพาดพิง แบมแบม-นิชคุณ


ขอบคุณภาพ IG khunsta0624 / moddamkachapa / lalalalisa_m /Twitter#แบนมดดำ

ข่าวแนะนำ