TNN online เปิดใจ "แพนเค้ก" ขอบคุณทรูที่ให้โอกาส "ต่อ-กบ" เผยความรู้สึก หลังคว้ารางวัลนาฏราช

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ "แพนเค้ก" ขอบคุณทรูที่ให้โอกาส "ต่อ-กบ" เผยความรู้สึก หลังคว้ารางวัลนาฏราช

เปิดใจ แพนเค้ก ขอบคุณทรูที่ให้โอกาส ต่อ-กบ เผยความรู้สึก หลังคว้ารางวัลนาฏราช

นับเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศสำหรับคนบันเทิงจริงๆ หลังประกาศผลรางวัลนาฏราชครั้งที่ 12 ด้านนางเอกสาว "แพนเค้ก" ได้ออกมาขอบคุณทรู ที่ให้โอกาสรับงานแสดงชิ้นนี้ และด้าน "ต่อ-กบ" ได้เผยความรู้สึก หลังคว้ารางวัลนำชาย นำหญิงยอดเยี่ยมในครั้งนี้

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนบันเทิง หลังมีประกาศรางวัลนาฏราชครั้งที่ 12 รางวัลแห่งเกียรติยศ ซึ่งรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ประเภทละครและซีรีส์ สำหรับแพลตฟอร์มออนไลน์ ต้องยกให้กับนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" จากเรื่อง Mother เรียกฉันว่า...แม่ ซึ่งด้านแพนเค้กเอง ได้โพสต์ขอบคุณหลังได้รับรางวัลนาฏราชในครั้งนี้ ในอินสตาแกรมส่วนตัว 


พร้อมระบุข้อความว่า "ขอบพระคุณรางวัลนาฏราช กับรางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (แพลตฟอร์มออนไลน์) ค่ะ เป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ ขอบพระคุณ TRUE ที่ให้โอกาสแพนได้รับงานแสดงชิ้นนี้นะคะ รวมถึงทีมงานถ่ายทำทุกท่าน ทุกฝ่ายค่ะ ขอบคุณที่นำเรื่องที่มีคุณค่านี้มาเป็นซีรีส์เพื่อสังคม เพื่อครอบครัว"


"และขอบคุณนักแสดงทุกท่านค่ะ พวกเราทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของคำว่าแม่ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่อบอุ่น ท้าทายและน่าสนใจมากค่ะ และสุดท้ายขอบคุณคุณผู้ชมทุกท่าน ที่ติดตามและให้กำลังใจกันเสมอนะคะ"


เปิดใจ แพนเค้ก ขอบคุณทรูที่ให้โอกาส ต่อ-กบ เผยความรู้สึก หลังคว้ารางวัลนาฏราช เปิดใจ แพนเค้ก ขอบคุณทรูที่ให้โอกาส ต่อ-กบ เผยความรู้สึก หลังคว้ารางวัลนาฏราช


อีกทั้งยังได้เปิดใจเล่าถึงความรู้สึกหลังได้รับรางวัลนี้อีกว่า "เป็นเกียรติอย่างยิ่งจริงๆ สำหรับรางวัลนาฏราช คาดไม่ถึงจริงๆ เพราะเป็นซีรีส์ที่เรา เตรียมตัว ตั้งใจ เพื่อสังคมและครอบครัวจริงๆ ต้องขอบคุณทรูค่ะ ต้นสังกัดของแพนเอง ดีใจที่มีฟีดแบ็กที่ดี มันน่าสนใจมากไม่ว่าจะเป็นคาแร็กเตอร์ของเราหรือว่าเรื่องก็ตาม และสำหรับรางวัลนี้เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ ก็เป็นสิ่งที่ใหม่มากในยุคของการทำงานในปัจจุบันด้วยเช่นกัน ขอบคุณสำหรับรางวัลนี้จริงๆ ค่ะ"


เปิดใจ แพนเค้ก ขอบคุณทรูที่ให้โอกาส ต่อ-กบ เผยความรู้สึก หลังคว้ารางวัลนาฏราช เปิดใจ แพนเค้ก ขอบคุณทรูที่ให้โอกาส ต่อ-กบ เผยความรู้สึก หลังคว้ารางวัลนาฏราช


และอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม "ต่อ ธนภพ" ที่คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ โดยต่อนั้น ได้เผยความรู้สึกหลังได้รับรางวัลนี้ว่า "จริงๆ เป็นการรับรางวัลนาฏราชครั้งที่ 3 ของผมเลย แต่เป็นครั้งที่ 2 ในสาขานักแสดงนำชาย ก็ดีใจมาก แม้ครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรก แต่ว่าทุกครั้งที่ได้ ผมจะตื่นเต้น เหมือนเป็นครั้งแรกเสมอ มันทรงเกียรติ เหมือนเราได้รับการยอมรับไปเรื่อยๆ"


เปิดใจ แพนเค้ก ขอบคุณทรูที่ให้โอกาส ต่อ-กบ เผยความรู้สึก หลังคว้ารางวัลนาฏราช เปิดใจ แพนเค้ก ขอบคุณทรูที่ให้โอกาส ต่อ-กบ เผยความรู้สึก หลังคว้ารางวัลนาฏราช


และอีกหนึ่งรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมนั้นคงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากนางเอกตลอดกาลอย่าง "กบ สุวนันท์" ที่ล่าสุดนี้ ได้เปิดใจหลังได้รับรางวัลนาฏราชครั้งที่ 12 ว่า "ดีใจสุดๆ เลยค่ะ กับรางวัลนาฏราชครั้งที่ 12 จากละครเรื่องอุ้มรักเกมลวง ไม่คาดคิดเลยว่าตัวเองจะได้รับรางวัลนี้"


"เพราะไม่ได้เล่นละครบ่อยๆ ขอบคุณทุกๆ คน ที่ให้โอกาสดีๆ ให้เล่นละครแบบใหม่ๆ ทำให้เราสนุกกับการไปกองถ่ายทุกวัน อยากจะขอบคุณไปถึงแฟนละคร และแฟนคลับ เพราะว่าทุกคน ให้กำลังใจที่ดีมาก พอได้ก็แบบ อยากบอกว่ากรี๊ดลั่นบ้านเลยค่ะ ดีใจมากๆ ขอบคุณทุกคนนะคะ"


เปิดใจ แพนเค้ก ขอบคุณทรูที่ให้โอกาส ต่อ-กบ เผยความรู้สึก หลังคว้ารางวัลนาฏราช เปิดใจ แพนเค้ก ขอบคุณทรูที่ให้โอกาส ต่อ-กบ เผยความรู้สึก หลังคว้ารางวัลนาฏราช ขอบคุณภาพ IG khemanito / kob_nada_nadol / thanapob_lee


ข่าวแนะนำ