TNN online เปิดใจ "บิวกิ้น-พีพี" หลังกวาด 4 รางวัลนาฏราช

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ "บิวกิ้น-พีพี" หลังกวาด 4 รางวัลนาฏราช

 เปิดใจ บิวกิ้น-พีพี หลังกวาด 4 รางวัลนาฏราช

คว้าไปถึง 4 รางวัลนาฏราช สำหรับ 2 นักแสดงหนุ่ม "บิวกิ้น-พีพี" ที่ได้ออกมาเปิดใจ เผยความรู้สึกถึงทุกๆ รางวัลที่ได้รับมาว่า รางวัลทุกๆ รางวัล เป็นของทีมงาน แปลรักฉันด้วยใจเธอทุกคน และคนดูทุกๆ คน

ต้องขอแสดงความยินดีกับสองนักแสดงหนุ่ม "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" และ "พีพี กฤษฏ์" ที่คว้ารางวัลนาฏราช ไปได้ถึง 4 รางวัลด้วยกัน ซึ่งด้านบิวกิ้น ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกหลังได้รับรางวัลนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "รางวัลนาฏราชเป็นอีกหนึ่งรางวัลใหญ่ที่เป็นเหมือนจุดใหญ่ในการเป็นนักแสดงมากๆ วันนี้ที่ได้รางวัลทุกๆ รางวัลดีใจมากๆ และรู้สึกขอบคุณ ทุกๆ คนเหมือนเดิมที่สู้ และผ่านทุกๆ อย่าง ของแปลรักฉันด้วยใจเธอ จนช่วยกันสร้างงานนี้ให้ออกมาดีที่สุด"

   เปิดใจ บิวกิ้น-พีพี หลังกวาด 4 รางวัลนาฏราช  เปิดใจ บิวกิ้น-พีพี หลังกวาด 4 รางวัลนาฏราช


"ขอบคุณพี่บอสอีกครั้ง ที่เชื่อในตัวผม ให้โอกาสได้ทำมันครั้งแรก และให้โอกาสทำมันจนเติบโตขึ้น ขอบคุณพี่ย้งที่สอนผมในทุกเรื่อง หวังดีกับผมตลอด ขอบคุณ ทีมแปลรักฉันด้วยใจเธอทุกคนที่ สร้างพลังงานพิเศษ ที่ดีที่สุดตั้งแต่เกิดมาเคยเจอในทุกกอง ขอบคุณทีม นาดาวบางกอกทุกๆ คน โดยเฉพาะทีมดูแลศิลปิน พี่จอม พี่เมษา พี่ดูแลผมอย่างดีมาตลอด ขอบคุณทีมนาดาว มิวสิค พาผมเข้าสู่การเป็นศิลปินเต็มตัว โดยเฉพาะพี่เบลที่สู้กับผมมาตั้งแต่ต้น จนถึงตอนนี้"

 

"และอีกครั้ง ขอบคุณพีพี ที่อยู่ด้วยกัน สู้ด้วยกัน เติบโตด้วยกัน และวันนี้ รางวัลนักแสดงนำชาย สำหรับผม ใครได้ ก็เหมือนกันไม่ว่าจะผมหรือพีพี เราร่วมสร้างการแสดงในแปลรักร่วมกันมาทั้งหมด ไม่ใช่จากคนใดคนนึง รวมถึงนักแสดงทุกๆ คนด้วย สรุปว่ารางวัลทุกๆ รางวัลเป็นของทีมงาน แปลรักฉันด้วยใจเธอทุกคน และคนดูทุกๆ คนนะครับ"


 เปิดใจ บิวกิ้น-พีพี หลังกวาด 4 รางวัลนาฏราช  เปิดใจ บิวกิ้น-พีพี หลังกวาด 4 รางวัลนาฏราช



และทั้งสองหนุ่ม บิวกิ้นและพีพี ยังได้เปิดใจพูดถึงรางวัลนี้อีกว่า "ตัวพีเองรู้สึกดีใจมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ แล้วก็รู้สึกดีใจที่ แปลรักฉันด้วยใจเธอได้ทั้งหมด 4 รางวัล ซีรี่ส์เรื่องนี้มีความหมายสำหรับพีมาก มันเป็นหนึ่งผลงาน ที่ตัวพีเองภูมิใจ และดีใจที่เห็นมันประสบความสำเร็จ ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้ และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ซับพอร์ตเรามากขนาดนี้"

 

 เปิดใจ บิวกิ้น-พีพี หลังกวาด 4 รางวัลนาฏราช  เปิดใจ บิวกิ้น-พีพี หลังกวาด 4 รางวัลนาฏราช


และด้านบิวกิ้นเอง ได้เผยว่า "ตัวผมเองได้รางวัลนำชาย จริงๆ แล้วมันจะไม่มีทางแสดงหรือทำมันออกมาได้ด้วยดี ถ้าเกิดว่าเราไม่ได้มีองค์ประกอบอื่นๆ พลังงานที่พิเศษในกองของแปลรักฉันด้วยใจเธอ ความสำเร็จ ของทุกๆ รางวัลที่เราได้มา มันคือความสำเร็จของทีม ที่เราสู้และร่วมสร้างมันมาด้วยกัน" 


"และขอบคุณนักแสดงทุกคน รวมถึงพีพีที่เราร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ก่อนที่ถึงซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ เรารู้สึกว่าเราก้าวมาทำสิ่งนี้พร้อมกัน การพัฒนาการด้านการแสดง เราก็ค่อยๆ โตขึ้นเรื่อยๆ และค่อยๆ เจอสิ่งที่ยากขึ้นเรื่อยๆ ความโชคดีของผม อาจจะเป็นการที่เจอ และผ่านด่านนั้นไปพร้อมกับพีพี เขาก็ทำให้เราเก่งขึ้น เป็นนักแสดงที่ดีขึ้น และเป็นคู่แสดงที่ดีที่สุดของผมตลอดไป ขอบคุณพีพีที่ทำให้ทุกอย่างมันพิเศษ นอกจากเรื่องงานแล้วมันยังมีในเรื่องของการใช้ชีวิต ที่คอยช่วยเหลือและอยู่ด้วยกันมาตลอด"

   เปิดใจ บิวกิ้น-พีพี หลังกวาด 4 รางวัลนาฏราช  เปิดใจ บิวกิ้น-พีพี หลังกวาด 4 รางวัลนาฏราช ขอบคุณภาพ IG pp.kritt / bbillkin

ข่าวแนะนำ