TNN online "แบมแบม" เผยความรู้สึก หลังถูกพาดพิงเปรียบ "ลิซ่า" ด้าน "มดดำ" ขอโทษแล้ว ยัน!! ไม่มีเจตนาไม่ดี

TNN ONLINE

บันเทิง

"แบมแบม" เผยความรู้สึก หลังถูกพาดพิงเปรียบ "ลิซ่า" ด้าน "มดดำ" ขอโทษแล้ว ยัน!! ไม่มีเจตนาไม่ดี

แบมแบม เผยความรู้สึก หลังถูกพาดพิงเปรียบ ลิซ่า ด้าน มดดำ ขอโทษแล้ว ยัน!! ไม่มีเจตนาไม่ดี

น้อมรับความผิดในครั้งนี้แล้วสำหรับ "มดดำ คชาภา" หลังได้พูดเปรียบเทียบ สองศิลปินหนุ่ม "นิชคุณ-แบมแบม" กับนักร้องสาว "ลิซ่า ลลิษา" ซึ่งล่าสุดด้านแบมแบมได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่รับรู้ถึงความพยายาม

จากกรณีเกิดกระแสดราม่า พิธีกรชื่อดัง อย่าง "มดดำ คชาภา" ที่ได้พูดในรายการข่าว ถึงกระแสความฮอตสุดปังของนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปวง "แบล็กพิงก์" (BLACKPINK) "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" (Lisa) แต่ช่วงหนึ่งได้มีการเอ่ยปากพาดพิงถึง 2 ศิลปินหนุ่ม อย่าง "นิชคุณ หรเวชกุล" และ "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" กระทั่งกลายเป็นดราม่าจนทำให้แฮชแท็ก #แบนมดดำ พุ่งติดอันดับหนึ่งของประเทศไทย และแฟนคลับมากมาย ต่างเรียกร้องให้มดดำออกมาขอโทษกับกรณีดังกล่าว


แบมแบม เผยความรู้สึก หลังถูกพาดพิงเปรียบ ลิซ่า ด้าน มดดำ ขอโทษแล้ว ยัน!! ไม่มีเจตนาไม่ดี แบมแบม เผยความรู้สึก หลังถูกพาดพิงเปรียบ ลิซ่า ด้าน มดดำ ขอโทษแล้ว ยัน!! ไม่มีเจตนาไม่ดี แบมแบม เผยความรู้สึก หลังถูกพาดพิงเปรียบ ลิซ่า ด้าน มดดำ ขอโทษแล้ว ยัน!! ไม่มีเจตนาไม่ดี แบมแบม เผยความรู้สึก หลังถูกพาดพิงเปรียบ ลิซ่า ด้าน มดดำ ขอโทษแล้ว ยัน!! ไม่มีเจตนาไม่ดี

ซึ่งล่าสุดนี้ ด้านมดดำ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากเกิดกรณีดังกล่าวขึ้น โดยด้านมดดำได้โพสต์ภาพที่ระบุข้อความไว้ว่า "มดดำต้องขอโทษน้องคุณ แบมแบม และแฟนๆ ทุกคน สำหรับสิ่งที่มดดำได้พูดในรายการแฉ นิชคุณ และ แบมแบม ถือเป็นศิลปินที่เป็น ความภูมิใจของคนไทย และสร้างชื่อเสียงที่ดีให้เมืองไทยมาโดยตลอด" 


"ซึ่งส่วนตัวมดดำชื่นชมความสามารถของน้องทั้งสองเป็นอย่างยิ่ง มดดำไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีกับน้องทั้ง 2 คน แต่อาจคิดไม่ดีพอก่อนการพูด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และกระทบต่อน้องทั้ง 2 มดดำขอน้อมรับคำวิจารณ์จากแฟนๆ และจะนำคำติทั้งหมดมาแก้ไขปรับปรุงการทำงานพิธีกรให้เหมาะสมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป" และยังได้ระบุในส่วนของแคปชั่นอีกว่า "กราบขอโทษจากใจจริง และจะกราบขอโทษในรายการแฉ ในวันจันทร์"


แบมแบม เผยความรู้สึก หลังถูกพาดพิงเปรียบ ลิซ่า ด้าน มดดำ ขอโทษแล้ว ยัน!! ไม่มีเจตนาไม่ดี แบมแบม เผยความรู้สึก หลังถูกพาดพิงเปรียบ ลิซ่า ด้าน มดดำ ขอโทษแล้ว ยัน!! ไม่มีเจตนาไม่ดี


และด้านนักร้องหนุ่ม "แบมแบม" ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน โดยแบมแบมนั้น ได้โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า "ไม่เป็นไรครับ บางทีหลายๆ คน อาจจะไม่รับรู้ถึงความพยายามของผม แต่มีทุกคนคอยรับรู้และเข้าใจผมก็มีความสุขแล้วครับ" 

แบมแบม เผยความรู้สึก หลังถูกพาดพิงเปรียบ ลิซ่า ด้าน มดดำ ขอโทษแล้ว ยัน!! ไม่มีเจตนาไม่ดี แบมแบม เผยความรู้สึก หลังถูกพาดพิงเปรียบ ลิซ่า ด้าน มดดำ ขอโทษแล้ว ยัน!! ไม่มีเจตนาไม่ดี


และด้านคุณแม่ของแบมแบมเอง ยังได้โพสต์อินสตาแกรม โดยได้ลงภาพคู่กับลูกชาย พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า "ความจริงก็รับได้นะ..แต่ก็แหละ!! หัวอกคนเป็นแม่.." ด้านแฟนคลับต่างแห่เข้าไปให้กำลังใจคุณแม่ พร้อมเผยว่าจะปกป้องแบมแบมเอง กอดนะคะ


แบมแบม เผยความรู้สึก หลังถูกพาดพิงเปรียบ ลิซ่า ด้าน มดดำ ขอโทษแล้ว ยัน!! ไม่มีเจตนาไม่ดี


ขอบคุณภาพ IG kochakorn_1965_159 / khunsta0624 / moddamkachapa / lalalalisa_m


ข่าวแนะนำ