TNN online "ลิซ่า BLACKPINK" เผยที่มาของฝันที่เป็นจริง

TNN ONLINE

บันเทิง

"ลิซ่า BLACKPINK" เผยที่มาของฝันที่เป็นจริง

ลิซ่า BLACKPINK เผยที่มาของฝันที่เป็นจริง

"ลิซ่า BLACKPINK" เปิดใจถึงวัยเด็ก ที่ไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าจะมาเป็นลิซ่าในทุกวันนี้ พร้อมให้กำลังใจในทุกคนที่ฝันอยากเป็นซูเปอร์สตาร์ เราต้องเชื่อมั่นว่าเราทำได้

อีกหนึ่งวันที่ชาวบลิ้งค์ตั้งหน้าตั้งตารอคอย "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" (Lisa) สมาชิกชาวไทยผู้เป็นน้องเล็กของเกิร์ลกรุ๊ปวง "แบล็กพิงก์" (BLACKPINK) ที่ได้ปล่อย ซิงเกิลอัลบั้ม "LALISA" ซึ่งภายใน 24 ชั่วโมงนั้น เธอกวาดยอดวิวไปได้ถึง 70,368,743 ล้านวิว!! ทีเดียว และวันนี้ 11 ก.ย. รายการ WooddyShow ได้จัดสัมภาษณ์สุดพิเศษ ให้แฟนๆ ได้ติดตาม โดยมีพิธีกรชื่อดัง อย่าง "วู้ดดี้" เป็นผู้ดำเนินรายการ เรียกได้ว่ากระทั่งพิธีกรมากฝีมือ ยังสุดตื่นเต้นกับการสัมภาษณ์สาวลิซ่าในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

 

ลิซ่า BLACKPINK เผยที่มาของฝันที่เป็นจริง ลิซ่า BLACKPINK เผยที่มาของฝันที่เป็นจริง


โดยลิซ่า ได้เปิดใจว่า "ไม่ได้กลับเมืองไทยมาปีกว่า จะสองปีแล้วค่ะ คิดถึงคุณพ่อ คุณแม่ และอาหารที่พ่อแม่ทำให้กิน คิดถึงบุรีรัมย์ อยากไปเพราะไม่ได้เจอคุณยายมานานแล้ว อยากกลับบุรีรัมย์มากๆ ค่ะ ถ้ากลับไป สิ่งแรกที่อยากทำคืออยากไหว้คุณตา และจะไปกินลูกชิ้นยืนกินด้วย ซึ่งมันเป็นอะไรที่ป๊อปปูล่ามากที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ มันเด็ดตรงที่น้ำจิ้ม มันหาไม่ได้"


ลิซ่า BLACKPINK เผยที่มาของฝันที่เป็นจริง ลิซ่า BLACKPINK เผยที่มาของฝันที่เป็นจริง


และยังได้เปิดใจหลังวู้ดดี้ได้ถามถึงความรู้สึกว่า การที่มีคนที่รัก และคนติดตามทั่วโลก ให้กำลังใจมาตลอดเวลา รอคอยผลงานเราตลอด ภาพนี้เคยอยู่ในหัวไหม ตอนที่เป็นเด็กน้อยในบุรีรัมย์ ซึ่งลิซ่าได้เผยว่า "เอาจริงๆ ไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่า จะมาเป็นหนูทุกวันได้ขนาดนี้ ด้วยความที่เราเป็นเด็กต่างจังหวัด เท่าที่เรารู้คือเรารู้แค่นี้ พอมาถึงจุดนี้มันใหญ่กว่าที่เราคิด และมีความสุขที่ได้มาเป็นลิซ่าทุกวันนี้ และมีกำลังพอที่จะตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ได้ค่ะ"


ซึ่งลิซ่า ได้ส่งคำพูดและกำลังใจให้คนที่กำลังมีความฝันเหมือนเธอว่า "หนูเริ่มมาจากการที่หนูเป็นเด็กบุรีรัมย์ หนูรู้สึกว่าความฝันของเด็กๆ มันเป็นอะไรที่มาจากใจจริงๆ ถ้าคุณพ่อ คุณแม่หรือผู้ปกครอง ถ้าเกิดว่า มีโอกาสหรือสามารถสนับสนุนเขาได้ อยากจะให้คุณพ่อ คุณแม่สู้ด้วยค่ะ จะสามารถทำให้น้องๆ ไปถึงจุดๆ นั้นได้ ต้องเชื่อมั่นในตัวเอง อย่าคิดว่าการที่เราฝันว่าอยากเป็นซูเปอร์สตาร์มันจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ เราต้องเชื่อมั่นว่าเราทำได้"


ลิซ่า BLACKPINK เผยที่มาของฝันที่เป็นจริง

ลิซ่า BLACKPINK เผยที่มาของฝันที่เป็นจริง ขอบคุณภาพ Youtube BLACKPINK / WOODY / IG lalalalisa_m

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ