TNN online เปิดใจ "หนุ่ม กรรชัย" หลังได้รับรางวัลนาฏราช (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ "หนุ่ม กรรชัย" หลังได้รับรางวัลนาฏราช (มีคลิป)

เปิดใจ หนุ่ม กรรชัย หลังได้รับรางวัลนาฏราช (มีคลิป)

"หนุ่ม กรรชัย" เปิดใจหลังได้รับรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12 ซึ่งเป็นรางวัลพิธีกรยอดเยี่ยม โดยได้เผยกับทางทีมข่าวว่า ภูมิใจและดีใจมาก เป็นรางวัลที่หมายตามานานแล้ว


ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12 ประจำปี 2563 ที่มอบให้แก่ผลงานด้านวิทยุและโทรทัศน์ ทั้งหมด 39 รางวัลด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในรางวัลนั้น มีพิธีกรคนเก่งและมากความสามารถอย่าง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ได้คว้ารางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12 โดยได้รับรางวัล พิธีกรยอดเยี่ยม จากรายการโหนกระแส

 

เปิดใจ หนุ่ม กรรชัย หลังได้รับรางวัลนาฏราช (มีคลิป)

เปิดใจ หนุ่ม กรรชัย หลังได้รับรางวัลนาฏราช (มีคลิป)


ซึ่งด้านหนุ่ม ได้เปิดใจกับทางทีมข่าวถึงการได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน ที่ให้รางวัลนี้กับผม และขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ทุกๆ คน ที่สนับสนุน และดีใจมาก เพราะรางวัลนี้เป็นรางวัลที่ผมเอง หมายตามานานแล้ว แต่ไม่เคยได้เลย และไปร่วมงานมาหลายปี เพราะหวังว่าจะได้ซักปี ปีนี้ไม่ได้ไปเพราะติดโควิด ปรากฎว่าได้ ก็ดีใจครับ แต่เสียใจตรงที่เราไม่ได้ขึ้นไปรับเองกับมือ แต่วันนี้ดีใจและภูมิใจมาก ที่ได้รับรางวัลนี้"


"ขอบคุณแฟนๆ รายการ และขอบคุณ คุณผู้ชมทุกคนที่ผลักดันให้ตัวผมเองได้มาอยู่ตรงนี้ ได้พิสูจน์ตัวเอง จากคนไม่เคยทำรายการข่าวมาก่อนเลยในชีวิต ไม่เคยรู้จักคำว่ารับผิดชอบในการทำงานเกี่ยวกับข่าวเลย แต่วันนี้ทุกคนมีทั้งคำชมและคำต่อว่า ต้องขอบคุณคำชมทุกๆ คำด้วย ขอบคุณทุกคำต่อว่า นั่นคือกระจกบานใหญ่ของผม เพราะทุกครั้งที่มีใครตำหนิหรือต่อว่ามา ผมจะเอาสิ่งเหล่านั้นมาเป็นประสบการณ์ของผม และครั้งต่อไปผมจะไม่ทำ ผมเชื่อว่านั่นคือแรงผลักดัน ที่ทำให้ผมมีวันนี้ด้วย ขอบคุณทุกคนมากครับ"


เปิดใจ หนุ่ม กรรชัย หลังได้รับรางวัลนาฏราช (มีคลิป) เปิดใจ หนุ่ม กรรชัย หลังได้รับรางวัลนาฏราช (มีคลิป) ขอบคุณภาพ IG 1kanchai



ข่าวแนะนำ