TNN online เปิดใจ "ว่านไฉ" หลังขอ "อาย" แต่งงาน พร้อมเผยฤกษ์ชัด!!

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ "ว่านไฉ" หลังขอ "อาย" แต่งงาน พร้อมเผยฤกษ์ชัด!!

เปิดใจ ว่านไฉ หลังขอ อาย แต่งงาน พร้อมเผยฤกษ์ชัด!!

ออกมาเปิดใจเล่าความรักหวานสุดโรแมนติก หลังหนุ่ม "ว่านไฉ" ได้ขอนางเอกสาว "อาย กมลเนตร" แต่งงานเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวถึงกับลั่นว่า วินาทีนั้นลุ้นมาก เพราะอายทิ้งช่วงไปถึง 5 นาที เล่นเอาหนุ่มว่านถึงกับเจื่อนไปเลย

หลังหนุ่ม "ว่านไฉ" ซุ่มทำเซอร์ไพรส์หวาน ขอนางเอกสาว "อาย กมลเนตร" แต่งงาน ท่ามกลางธรรมชาติสุดโรแมนติก พร้อมลงข้อความหวานให้แฟนๆ ได้ร่วมยินดีว่า "อายคือคนที่ทำให้รู้สึกอยากตื่นมาเห็นความสดใสนั้นทุกเช้า ทำให้รู้สึกอยากดูแลใครสักคนให้ดีที่สุด ทำให้รู้สึกชีวิตมีความหมายมากกว่าที่ผ่านมา และทำให้รู้สึกว่า ไม่อยากเดินทางคนเดียวอีกแล้ว แต่อยากให้อายเป็นคนข้างๆที่อยู่เดินทางด้วยกันตลอดไป แต่งงานกันนะ"


เปิดใจ ว่านไฉ หลังขอ อาย แต่งงาน พร้อมเผยฤกษ์ชัด!!

เปิดใจ ว่านไฉ หลังขอ อาย แต่งงาน พร้อมเผยฤกษ์ชัด!!


ล่าสุดหนุ่มว่านใจได้เปิดใจกับทางทีมข่าวหลังเซอร์ไพรส์ขอสาวอายแต่งงาน ว่า "เป็นการขอแต่งงานที่แบบงงๆ จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายคลิปขอแต่งงาน และไม่ได้เตรียมตัวว่าจะขอแต่งงานในวันนั้น ก็คิดมาพักใหญ่แล้วว่าเราอยากจะแต่งงานกับอาย ก็เลยพกแหวนแต่งงานไว้ตลอดเวลา ซึ่งพกมาได้ประมาณครึ่งเดือน และหาโอกาสเหมาะ เพราะโอกาสพิเศษที่เราอยากจะมีครอบครัว อยากจะมีภรรยาทั้งที อยากหาที่ๆ พิเศษที่สุด ตรงนี้ก็เหมาะกับอายที่สุด เพราะเขาเป็นคนรักธรรมชาติ"


"วินาทีนั้นก็ลุ้นนะ เพราะชีวิตนี้ก็ไม่เคยขอใครแต่งงานเหมือนกัน แล้วด้วยความที่อายก็ตื่นเต้นมาก ตอนขอปุ๊บอายก็ทิ้งช่วงนาน 5 นาที เราก็เริ่มเจื่อนแล้ว แต่สุดท้ายก็เป็นไปได้ด้วยดี อายก็ตอบตกลงมา และการแต่งงานแพลนไว้ปีหน้า ตามที่พ่อแม่ดูฤกษ์มา คือมีนาคม ไม่ก็พฤษภาคม ก็ต้องดูสถานการณ์" 


เปิดใจ ว่านไฉ หลังขอ อาย แต่งงาน พร้อมเผยฤกษ์ชัด!!

เปิดใจ ว่านไฉ หลังขอ อาย แต่งงาน พร้อมเผยฤกษ์ชัด!!


"ตอนนี้ใครรักกันในช่วงโควิด มันมีความเสี่ยงที่จะจัดงานเล็กหรือใหญ่ และตอนนี้ยังไม่ได้จองโรงแรม วางแผนไว้ว่า ถ้าจัดได้ให้คนที่รักและสนิทมาในงาน แต่ถ้าไม่ได้ก็จัดเล็กๆ ในครอบครัวก่อน ตามฤกษ์นะครับ" ทั้งนี้หนุ่มว่านยังได้เผยอีกว่า "รู้สึกว่า แต่งงานทั้งทีอยากเห็นภรรยาในชุดเจ้าสาว และยังคงเถียงกันอยู่ว่าเอาแบบไหนดี  แต่ยังไม่ลงตัว ซึ่งตอนนี้ก็ยังรอลุ้นอยู่ว่าจะเอาแบบไหนดี"


เปิดใจ ว่านไฉ หลังขอ อาย แต่งงาน พร้อมเผยฤกษ์ชัด!! เปิดใจ ว่านไฉ หลังขอ อาย แต่งงาน พร้อมเผยฤกษ์ชัด!!

ขอบคุณภาพ youtube อาสาพาไปหลง - asapapailong

ข่าวแนะนำ