TNN online "ศรราม น้ำเพชร" เผยทิศทางคณะลิเก หลังสูญเสียคุณพ่อ "มนต์รัก"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ศรราม น้ำเพชร" เผยทิศทางคณะลิเก หลังสูญเสียคุณพ่อ "มนต์รัก"

ศรราม น้ำเพชร เผยทิศทางคณะลิเก หลังสูญเสียคุณพ่อ มนต์รัก

"ศรราม น้ำเพชร" เปิดใจเล่าถึงทิศทางของคณะลิเก หลังจากที่สูญเสียคุณพ่อ "มนต์รัก" ว่า จากนี้ทั้งตนและพี่สาว พร้อมจะรับช่วงสืบสานและบริหารคณะลิเก เพื่อพัฒนาและต่อยอดจากที่คุณพ่อทำเอาไว้

หลังจากพระเอกลิเกหนุ่ม "แบงค์ ศรราม น้ำเพชร" ออกมาแจ้งข่าวร้าย ถึงการสูญเสียคุณพ่อ "มนต์รัก เอนกลาภ" ด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ซึ่งได้จากไปในวันที่ 8 ก.ย. ล่าสุดนี้เจ้าตัวได้เปิดใจกับทางทีมข่าว เผยถึงทิศทางของคณะลิเกว่า "จะสืบสานคณะลิเกต่อจากคุณพ่อ และแบงค์จะรอพี่สาว คงจะเป็นแบงค์กับพี่สาว ที่จะเข้าบริหารเต็มตัว"


ศรราม น้ำเพชร เผยทิศทางคณะลิเก หลังสูญเสียคุณพ่อ มนต์รัก ศรราม น้ำเพชร เผยทิศทางคณะลิเก หลังสูญเสียคุณพ่อ มนต์รัก


"และยังมีคุณป้าที่ยังให้คำปรึกษาหลังจากที่มารับช่วงต่อ และคุณแม่จะคอยดูแลอยู่เบื้องหลัง ซึ่งรูปแบบของลิเก จะมีการปรับเปลี่ยนและพัฒนาจากตอนที่คุณพ่อทำไว้ แต่จะต่อยอดจากที่คุณพ่อทำมาตลอด แต่หลังจากนี้จะพัฒนาไปในทางไหน คงต้องรอหลังจากเสร็จพิธี จากงานของคุณพ่อมนต์รักก่อน"


ศรราม น้ำเพชร เผยทิศทางคณะลิเก หลังสูญเสียคุณพ่อ มนต์รัก ศรราม น้ำเพชร เผยทิศทางคณะลิเก หลังสูญเสียคุณพ่อ มนต์รัก ศรราม น้ำเพชร เผยทิศทางคณะลิเก หลังสูญเสียคุณพ่อ มนต์รัก ศรราม น้ำเพชร เผยทิศทางคณะลิเก หลังสูญเสียคุณพ่อ มนต์รัก ขอบคุณภาพ Facebook Sornram Aneklap


ข่าวแนะนำ