TNN online "นิวเคลียร์" ตอบชัด!! หลังถูกถามสถานะหัวใจ

TNN ONLINE

บันเทิง

"นิวเคลียร์" ตอบชัด!! หลังถูกถามสถานะหัวใจ

นิวเคลียร์ ตอบชัด!! หลังถูกถามสถานะหัวใจ

"นิวเคลียร์ หรรษา" ออกมาตอบคำถามกันชัดๆ ไปเลย หลังชาวเน็ตได้ขอให้ รีวิวหัวใจช่วงนี้หน่อย ซึ่งด้านแม่นิวเองได้เผยคำตอบออกไป ว่า "SINGLE&HAPPY"

หลังคุณแม่ยังสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" ได้ออกมาเปิดใจ ยุติความสัมพันธ์รักระหว่าง "ดีเจเพชร์" ลงแล้ว แต่ยังคงได้เห็นโมเมนต์ในความเป็นครอบครัว และเป็นทั้งคุณพ่อและคุณแม่ให้กับน้องไทก้าอยู่ตลอด และล่าสุดนี้ นิวเคลียร์เอง ได้ออกมาเปิดสตอรี่ไอจี ให้แฟนๆ ได้ถามคำถามแก้เหงา ซึ่งก็มีคำถามเข้ามาให้คุณแม่ตอบคลายความเหงากันมากมาย

 

นิวเคลียร์ ตอบชัด!! หลังถูกถามสถานะหัวใจ นิวเคลียร์ ตอบชัด!! หลังถูกถามสถานะหัวใจ


กระทั่งมีชาวเน็ตคนหนึ่งได้ส่งคำถามเข้ามาว่า "รีวิวหัวใจช่วงนี้หน่อยค่ะ" ซึ่งคุณแม่นิวเคลียร์เอง ได้ตอบกลับคำถามนี้ไปว่า "SINGLE&HAPPY" เรียกได้ว่าทั้งโสด และแฮปปี้มากจริงๆ อีกทั้งยังได้ตอบถึงวิธีฮีลตัวเองอีกว่า "หาอะไรทำที่มีความสุข สร้างพลังบวกให้กับตัวเอง อะไรที่อยู่ละยิ่งลบก็ออกมาค่ะ"  


และคุณแม่นิวเคลียร์ ยังได้เผยถึงชีวิตในช่วงนี้ เมื่อมีคำถามจากชาวเน็ตถามมาว่า "รีวิวแม่นิวช่วงนี้หน่อยค่ะ" ซึ่งด้านนิวเคลียร์เอง ได้ออกมาเผยว่า ถ้าไม่ไปไหนชีวิตก็คือเล่นกับก้า พาก้านอน กิน ออกกำลัง นอน ทำงานประชุมออนไลน์ ก้าหลับก็ดูหนัง ซีรีส์ วนๆ งี้ เริ่มกลับมารับงานแล้ว มีออกไปทำงานบ้าง เดือนหน้ามีรับละครแล้ว ต้องเก็บเงินสร้างบ้าน" อีกทั้งยังได้เผยอีกว่า มีไทก้าก็ไม่เหงา แต่ก็มีเหงาๆ บ้าง ช่วงไทก้าหลับ


นิวเคลียร์ ตอบชัด!! หลังถูกถามสถานะหัวใจ นิวเคลียร์ ตอบชัด!! หลังถูกถามสถานะหัวใจ นิวเคลียร์ ตอบชัด!! หลังถูกถามสถานะหัวใจ นิวเคลียร์ ตอบชัด!! หลังถูกถามสถานะหัวใจ ขอบคุณภาพ IG newclear_hansa

ข่าวแนะนำ