TNN online แจงดราม่าปกเพลง "มิว MEYOU" พร้อมลบภาพทั้งหมดออกจากสื่อออนไลน์!!

TNN ONLINE

บันเทิง

แจงดราม่าปกเพลง "มิว MEYOU" พร้อมลบภาพทั้งหมดออกจากสื่อออนไลน์!!

แจงดราม่าปกเพลง มิว MEYOU พร้อมลบภาพทั้งหมดออกจากสื่อออนไลน์!!

ออกมาชี้แจงแล้ว หลังเจอกรณีดราม่าปกเพลงพัทยา ของหนุ่ม "มิว MEYOU" ซึ่งมีภาพนางแบบชื่อดังปรากฎอยู่ในปก ซึ่งล่าสุดผู้ใช้อินสตาแกรมท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นคนวาดภาพประกอบเพลงนี้ ได้ออกมาเปิดใจพร้อมขอโทษกับเรื่องดังกล่าวแล้ว

ออกมาชี้แจงกันไปเรียบร้อยแล้ว หลังนักร้องหนุ่มชื่อดัง "มิว ชิษณุชา หรือ มิว MEYOU" ได้ปล่อยเพลงพัทยาออกมา แต่กลับถูกแฉว่า ไม่ได้แต่งเพลงนี้เอง มีคนมาช่วยแต่ง แต่กลับไม่ให้เครดิต ซึ่งหลังจากเกิดกระแสข่าวจนทวิตเตอร์ #MEYOU พุ่งติดเทรนด์อันดับหนึ่ง ไม่นานเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า "เพลงพัทยาผมยืนยันว่า ผมเป็นผู้แต่ง และได้ใส่เครดิต Produced ทั้งเนื้อร้องและทำนอง ลงเครดิตในเพลงแล้ว แต่คนที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง เช่นให้คำแนะนำหรือชี้แนะ คงไม่ได้ใส่เครดิตให้"


แจงดราม่าปกเพลง มิว MEYOU พร้อมลบภาพทั้งหมดออกจากสื่อออนไลน์!! แจงดราม่าปกเพลง มิว MEYOU พร้อมลบภาพทั้งหมดออกจากสื่อออนไลน์!!


แต่หลังจากนั้นไม่นาน กลับเจอดราม่าโหมใส่อีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่ง ได้นำภาพหน้าปกเพลงพัทยา ของหนุ่มมิวมาลง พร้อมระบุข้อความไว้ว่า "เอารูปของ Bella Hadid มาทำปกเพลง ไม่ทราบว่าขอเจ้าตัวยังอ่าครับ หลงรักสาวพัทลุง"


แจงดราม่าปกเพลง มิว MEYOU พร้อมลบภาพทั้งหมดออกจากสื่อออนไลน์!!   แจงดราม่าปกเพลง มิว MEYOU พร้อมลบภาพทั้งหมดออกจากสื่อออนไลน์!!


ซึ่งล่าสุดนี้ มีผู้ใช้อินสตาแกรมหนึ่งได้ออกมาชี้แจงเรื่องหน้าปกเพลงที่เกิดดราม่าดังกล่าวขึ้น พร้อมอธิบายว่า "สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ริสจะมาอธิบายหน่อยนะคะและขออภัยทุกคนจริงๆ จากความผิดพลาด รูปวาดที่ริสวาดให้กับเพลง “พัทยา” และได้มีการนำเรฟจากรูปนางแบบสาวสวย อย่างเบลล่ามาใช้เป็นเรฟเฟอเร้นแต่ไม่ได้มีเจตนาใดๆ ที่จะทำให้มันไม่ดีนะคะ"

 

"ริสแค่มองหาสาวบิกินี่สวยๆ หุ่นดีๆ ซักคนที่มีท่าโพสต์ที่เข้ากับโซฟานี้ และได้วางคอนเซ็ปต์ว่าสาวๆ ทุกคนอยากได้หน้าคมคนนึง เอเชียคนนึง ฝรั่งคนนึง เป็นการรวมเชื้อชาติซึ่งนางก็หน้าคมอย่างที่ต้องการจริงๆ ต้องขอโทษที่อาจส่งผลกระทบต่อเพลงและศิลปินรวมถึงตัวคุณเบลล่าด้วย ไม่เป็นไรเดี๋ยวริสจะทำการแก้ไขเอาออกให้นะคะทุกคน ขออภัยในความผิดพลาดด้วยค่ะ #อีกคนไม่ใช่แคนดัลนะจ๊ะ #ชั้นรักเค้า #ขอโทษเป็นอย่างสูงค่ะ"


แจงดราม่าปกเพลง มิว MEYOU พร้อมลบภาพทั้งหมดออกจากสื่อออนไลน์!! แจงดราม่าปกเพลง มิว MEYOU พร้อมลบภาพทั้งหมดออกจากสื่อออนไลน์!!


และยังได้โพสต์ภาพหน้าปกใหม่ที่ถูกแก้ไขแล้วโดยนำภาพนางแบบชื่อดังออก พร้อมระบุข้อความขอโทษถึง Bella Hadid ว่า "จากกรณีที่มีการทำผลงานโดยมีการนำรูปคุณ Bella Hadid มาใช้เป็น Reference ในการวาดภาพประกอบซิงเกิ้ลเพลง พัทยา (Pattaya) ซึ่งใช้เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ ทางเราต้องขอโทษ คุณ Bella Hadid และทุกคนที่เกี่ยวข้องในการนำรูปมาวาดครั้งนี้" 


"ตอนนี้ริสได้ดำเนินการแก้ไข ลบรูปวาดคุณ Bella Hadid ออกจากผลงาน และคุยกับทางทีมมิวเรื่องการแก้ไขลบภาพประกอบซิงเกิ้ลเพลงดังกล่าวออก จากสื่อบนออนไลน์ทั้งหมด และจะไม่มีภาพดังกล่าวมาใช้ในผลงานเพลงอีกต่อไป ริสรู้สึกเสียใจจริงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น และจะระมัดระวัง ในคำพูดและการทำผลงานครั้งต่อไป ขอบคุณทุกๆ คำติเตียนและทุกๆ คอมเมนต์นะคะ"


แจงดราม่าปกเพลง มิว MEYOU พร้อมลบภาพทั้งหมดออกจากสื่อออนไลน์!! แจงดราม่าปกเพลง มิว MEYOU พร้อมลบภาพทั้งหมดออกจากสื่อออนไลน์!! ขอบคุณภาพ IG aliceinrealisticland / mew

ข่าวแนะนำ