TNN online "อั้ม พัชราภา" สั่งเก็บหลักฐาน!! เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด

TNN ONLINE

บันเทิง

"อั้ม พัชราภา" สั่งเก็บหลักฐาน!! เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด

อั้ม พัชราภา สั่งเก็บหลักฐาน!! เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด

"อั้ม พัชราภา" ออกมาฟาดแล้ว!! หลังคอมเมนต์ถึงแอดมินให้เก็บหลักฐาน กรณีถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย

จากกรณีที่ผู้ใช้อินสตาแกรม aum_patchrapa_official ได้โพสต์ภาพของ "ไฮโซพก" หวานใจของสาว "อั้ม พัชราภา" พร้อมได้ลงข้อความระบุไว้ว่า "พาแฟนมาส่งค่ะ..ขอให้ติ่งแม่ฝันดีทุกคนนะคะ สีผมสวยเชียวพ่อ..คงต้องถึงมืออั้มบาร์เบอร์แล้วมั้งคะ" พร้อมกับได้ติดแท็ก อินสตาแกรมของอั้มและไฮโซพกไว้ด้วย

 

อั้ม พัชราภา สั่งเก็บหลักฐาน!! เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด

อั้ม พัชราภา สั่งเก็บหลักฐาน!! เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด


ซึ่งด้านสาวอั้มเอง ได้เข้ามาตอบกลับหลังได้เห็นภาพไฮโซพกว่า "หล่อเลยค่ะ" แต่แล้วไม่นาน เจ้าตัวได้กลับมาคอมเมนต์ตอบกลับอีกครั้ง หลังมีบางความคิดเห็น เข้ามาคอมเมนต์พร้อมใช้ถ้อยคำหยาบคายต่างๆ  ซึ่งด้านอั้มได้ตอบกลับอีกครั้งว่า "แอดบล็อกหรือแคปไว้เป็นหลักฐานนะคะ พี่ไม่เห็นข้อความเขาเพราะพี่บล็อกไปแล้วค่ะ"

 

อั้ม พัชราภา สั่งเก็บหลักฐาน!! เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด อั้ม พัชราภา สั่งเก็บหลักฐาน!! เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด


และล่าสุด ด้านผู้ใช้อินสตาแกรม aum_patchrapa_official ได้โพสต์อัปเดตเรื่องราวอีกครั้ง โดยได้เผยภาพหลักฐานต่างๆ พร้อมระบุข้อความว่า "ขอบคุณทุกคนและก็ขอโทษทุกคน ที่อดทนอ่านข้อความ ที่ไม่รื่นรมย์ ในโพสต์ที่แล้วนะคะ ตอนนี้แอดได้ดำเนินการแจ้งความแล้ว และตอนนี้เราได้ทำการบล็อกเรียบร้อยแล้วค่ะ 


ใครที่แอดทำให้โกรธและโมโหแอด ที่บล็อกช้า ใจเย็น ก็ขอโทษด้วยนะคะเนื่องจากทางตำราวจต้องการเห็นหลักฐานข้อความที่โต้แย้งกันค่ะ ใครจะให้คนมาด่าพี่ฟรีๆ เนอะ" ซึ่งในโพสต์ดังกล่าว ยังได้มีการติดแท็กหาทั้งไฮโซพกและสาวอั้มอีกด้วย

  อั้ม พัชราภา สั่งเก็บหลักฐาน!! เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด อั้ม พัชราภา สั่งเก็บหลักฐาน!! เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด อั้ม พัชราภา สั่งเก็บหลักฐาน!! เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด ขอบคุณภาพ IG aum_patchrapa / aum_patchrapa_official

ข่าวแนะนำ