TNN online ให้กำลังใจ "อ้วน รังสิต" หลังอุ้มลูกร้องไห้

TNN ONLINE

บันเทิง

ให้กำลังใจ "อ้วน รังสิต" หลังอุ้มลูกร้องไห้

ให้กำลังใจ อ้วน รังสิต หลังอุ้มลูกร้องไห้

ถึงกับน้ำตารินไหล หลังนักแสดงหนุ่ม "อ้วน รังสิต" โพสต์คลิปวิดีโอขณะอุ้มลูกชายแล้วร้องไห้ออกมา เหตุเพราะต้องบินกลับเมืองไทย

หลังจากนักแสดงหนุ่ม "อ้วน รังสิต" และภรรยา พร้อมลูกชาย ยกครอบครัวกลับประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของภรรยาสาว "ปาร์ค ฮยอนซอน" หรือ "น้องมะม่วง" และใช้ชีวิตอยู่ที่เกาหลีมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดนี้หนุ่มอ้วน ลงภาพขณะนั่งอยู่บนเครื่องบิน และภาพจุ๊บบอกลาของภรรยาสาวที่เดินทางมาส่งที่สนามบิน พร้อมระบุข้อความไว้ว่า "ถึงไทยเรียบร้อยครับ ออมม่าต้องดูแลตัวเองกับลูกดีๆ น้า u can do it fighting บิน 5 ชั่วโมง แสนทรมาน คิดถึงที่สุด วันนี้น้ำตาไหลทั้งวัน"

 

ให้กำลังใจ อ้วน รังสิต หลังอุ้มลูกร้องไห้ ให้กำลังใจ อ้วน รังสิต หลังอุ้มลูกร้องไห้


และเมื่อลองย้อนไปดูโพสต์ของหนุ่มอ้วน ก่อนที่จะเดินทางกลับมายังเมืองไทย เจ้าตัวได้แชร์คลิปวิดีโอขณะอุ้มลูกชาย "น้องโรฮา" ที่เรียกว่าอัปป้าตลอด โดยในคลิปนั้น ถึงกับทำอ้วนน้ำตารินไหลออกมา ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "วันนี้โรฮาเรียกอัปป้าใหญ่เลย เหมือนจะรู้ว่าจะไม่ได้เรียกอีกหลายวัน" 


"ปกติเวลาโรฮาเรียกจะดีใจ แต่วันนี้มันเศร้าๆ ยังไงไม่รู้ อัปป้าจะคิดถึงโรฮาทุกวันเลยนะค้าบ และหวังว่าเราจะได้อยู่ด้วยกันเร็วๆ นี้" หลังจากที่ได้แชร์คลิปไปนั้น ทำเอาเพื่อนร่วมวงการและชาวเน็ต ต่างก็ได้เข้าให้กำลังใจหนุ่มอ้วนกันมากมายทีเดียว


ให้กำลังใจ อ้วน รังสิต หลังอุ้มลูกร้องไห้ ให้กำลังใจ อ้วน รังสิต หลังอุ้มลูกร้องไห้ ให้กำลังใจ อ้วน รังสิต หลังอุ้มลูกร้องไห้ ให้กำลังใจ อ้วน รังสิต หลังอุ้มลูกร้องไห้ ให้กำลังใจ อ้วน รังสิต หลังอุ้มลูกร้องไห้ ขอบคุณภาพ IG auan_rangsit


ข่าวแนะนำ