TNN online "ศรราม น้ำเพชร" แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็งตับ

TNN ONLINE

บันเทิง

"ศรราม น้ำเพชร" แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็งตับ

ศรราม น้ำเพชร แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็งตับ

"ศรราม น้ำเพชร" แจ้งข่าวการจากไปของ "คุณพ่อมนต์รัก" หลังเสียชีวิตอย่างสงบเมื่อเวลา 00.10 น. ด้วยโรคมะเร็งตับ

นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น หลังพระเอกลิเกเงินล้าน "ศรราม น้ำเพชร" หรือ "ศรราม เอนกลาภ" ได้แจ้งข่าวร้ายกับการจากไปของ "คุณพ่อมนต์รัก" อย่างไม่มีวันกลับ ด้วยโรคมะเร็งตับ ซึ่งด้านศรราม ได้โพสต์ภาพกุมมือของคุณพ่อเอาไว้ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเผยข้อความระบุไว้ว่า "เวลา 00.10 น. คุณพ่อมนต์รัก ได้จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งตับ  ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวแบงค์มากๆ นะครับ"


ศรราม น้ำเพชร แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็งตับ ศรราม น้ำเพชร แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็งตับ ศรราม น้ำเพชร แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็งตับ


และด้านพี่สาวของศรรามอย่าง "น้ำเพชร เอนกลาภ" ได้แชร์ภาพกุมมือคุณพ่อ จากน้องชายมา พร้อมโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว อาลัยถึงผู้เป็นพ่อว่า "พ่อจ๋า ทำไมวันนี้ โชคชะตาใจร้ายกับหนูจังเลย ไม่ให้หนูได้อยู่กับพ่อจนลมหายใจสุดท้ายของพ่อ หนูได้แต่บอกน้องว่า กอดพ่อกราบพ่อแทนพี่ด้วย แม้แต่กอดสุดท้าย ก็ไม่มีให้หนูเลย ใจจะขาดแล้วพ่อ"


ศรราม น้ำเพชร แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็งตับ ศรราม น้ำเพชร แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็งตับ

ด้านนักแสดงตลกชื่อดัง "นาย เดอะคอมมีเดียน" หรือ "นาย มงคล" ได้โพสต์ภาพคุณพ่อมนต์รักในอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความอาลัยว่า "เหนื่อยมามากแล้วนะลุงสาท หลับให้สบายนะลุงนะ ลุงคือผู้สร้างที่ยิ่งใหญ่ให้กับใครหลายๆ คนถึงเวลาที่ลุงต้องพักผ่อนแล้ว สิ่งใดที่ผมเคยกระทำไม่ดีกับลุง ผมขอให้ลุงอโหสิกรรมให้กับผมนะลุง  ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ลิเกศรรามน้ำเพชรทุกท่านด้วยนะ ผู้สร้างคำว่าลิเกให้มีคุณค่าถึงจุดสูงสุดพระเอกมนต์รัก ด้วยรักและอาลัย นาย เดอะคอมมีเดียน"


ศรราม น้ำเพชร แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็งตับ ศรราม น้ำเพชร แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็งตับ ขอบคุณภาพ IG nine_comedian / Facebook Nampheth Aneklap / Sornram Aneklap

ข่าวแนะนำ