TNN online "เบ้นซ์ ณัฐพงศ์" ติดโควิด-19 พร้อมเผยอาการชัด!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เบ้นซ์ ณัฐพงศ์" ติดโควิด-19 พร้อมเผยอาการชัด!!

เบ้นซ์ ณัฐพงศ์ ติดโควิด-19 พร้อมเผยอาการชัด!!

"เบ้นซ์ ณัฐพงศ์" ประกาศแจ้งข่าวติดโควิด-19 หลังตรวจ RT-PCR แล้วมีผลออกมาเป็นบวก ล่าสุดแจงอาการ ไม่มีไข้ มีเจ็บคอ และจะเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมอีกครั้ง

ทำเอาแฟนๆ ต่างตกอกตกใจกันไปตามๆ กัน หลังนักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง "เบ้นซ์ ณัฐพงศ์" ได้ออกมาประกาศหลังมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ว่าผลเป็นบวก ซึ่งหนุ่มเบ้นซ์ ได้แจ้งข่าวนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "ผลตรวจ RT-PCR ของ #BENZALERT มีผลเป็นบวก" 


และยังได้เผยอาการหลังพบเชื้อโควิด-19 ว่า "เบ้นซ์อาการปกติ ไม่มีไข้ ยังเจ็บคอเล็กน้อย พรุ่งนี้จะเข้ารับการตรวจเพิ่มเติม และรักษาต่อที่ Hospitel จนกว่าจะหายดี จำเป็นต้องเลื่อนงานระหว่างนี้ออกไปก่อน  ขอโทษแฟนคลับ ผู้ร่วมงาน และลูกค้าทุกท่าน และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้"


เบ้นซ์ ณัฐพงศ์ ติดโควิด-19 พร้อมเผยอาการชัด!! เบ้นซ์ ณัฐพงศ์ ติดโควิด-19 พร้อมเผยอาการชัด!! เบ้นซ์ ณัฐพงศ์ ติดโควิด-19 พร้อมเผยอาการชัด!!


หลังจากที่เจ้าตัวได้แชร์โพสต์ไป ต่างก็มีแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้เข้ามาแสดงความห่วงใยกันมากมาย อีกทั้งยังบอกกับหนุ่มเบ้นซ์ว่า ไม่ต้องขอโทษแฟนคลับเลยครับเข้าใจได้เสมอ เป็นกำลังใจให้ สู้ๆ นะคนเก่ง


เบ้นซ์ ณัฐพงศ์ ติดโควิด-19 พร้อมเผยอาการชัด!! เบ้นซ์ ณัฐพงศ์ ติดโควิด-19 พร้อมเผยอาการชัด!! ขอบคุณภาพ IG bbenzalert /Twitter BenzalertCrew

ข่าวแนะนำ