TNN online "เชน ณัฐวัฒน์" เดือดผู้ร่วมประมูลเสื้อทำบุญ ลั่น!! เจอแบบนี้เสียเวลา

TNN ONLINE

บันเทิง

"เชน ณัฐวัฒน์" เดือดผู้ร่วมประมูลเสื้อทำบุญ ลั่น!! เจอแบบนี้เสียเวลา

เชน ณัฐวัฒน์ เดือดผู้ร่วมประมูลเสื้อทำบุญ ลั่น!! เจอแบบนี้เสียเวลา

"เชน ณัฐวัฒน์" สุดทนจริงๆ หลังเจอผู้ร่วมประมูลเสื้อที่ตนไลฟ์เพื่อหาเงินไปทำบุญ ล่าสุดถึงกับต้องโพสต์ฟาดไปหนึ่ง เหตุเพราะอีกฝ่าย มีงบไม่ถึงยอดที่ปิดประมูลไป

ทำเอาเดือดกันเลยทีเดียว หลังนักแสดงหนุ่ม "เชน ณัฐวัฒน์" ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง ของหวานใจสาว "แพร พิไลรัมภา" ที่ล่าสุด ถึงกับต้องออกมาฟาดเดือดในไอจีสตอรี่ส่วนตัว ถึงเรื่องการไลฟ์ประมูลเสื้อเพื่อหาเงินทำบุญ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ถึงแชทผู้ร่วมประมูลเสื้อรายหนึ่ง โดยได้เผยข้อความว่า "ไลฟ์ประมูลเสื้อหาเงินทำบุญ เบื่อมากที่มาเจอคนแบบนี้!!! ใส่ราคาอย่างหล่อ ปิดไป 6 ตัว หมื่นกว่าบาท คนอื่นที่เขาอยากได้เสื้อเขาก็ยอมให้"

 

เชน ณัฐวัฒน์ เดือดผู้ร่วมประมูลเสื้อทำบุญ ลั่น!! เจอแบบนี้เสียเวลา เชน ณัฐวัฒน์ เดือดผู้ร่วมประมูลเสื้อทำบุญ ลั่น!! เจอแบบนี้เสียเวลา


ซึ่งด้านในแชทที่พูดคุยกับผู้ร่วมประมูลเสื้อนั้น ด้านผู้ประมูลได้แชทถึงหนุ่มเชนว่า "พอดีเงินเดือนเข้าพรุ่งนี้ครับ แล้วมีงบไม่เกิน 4 พันบาท ขอเสื้อตัวไหนก็ได้ครับ ถ้าพี่จะกรุณา" ซึ่งด้านหนุ่มเชนได้ตอบกลับไปว่า "แล้วเมื่อวานใส่ราคามาหลายตัวเลย คือยังไงครับ คนอื่นที่เขาอยากได้เขาก็ไม่ได้ พี่หาเงินไปทำบุญ เจอแบบนี้เสียแรงและเวลามากครับ"

  เชน ณัฐวัฒน์ เดือดผู้ร่วมประมูลเสื้อทำบุญ ลั่น!! เจอแบบนี้เสียเวลา เชน ณัฐวัฒน์ เดือดผู้ร่วมประมูลเสื้อทำบุญ ลั่น!! เจอแบบนี้เสียเวลา ขอบคุณภาพ IG chanenutthawat

ข่าวแนะนำ