TNN online แฟนๆช็อค "ไมเคิล เค. วิลเลียมส์" แห่งซีรีส์ "The Wire" สิ้นลมแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนๆช็อค "ไมเคิล เค. วิลเลียมส์" แห่งซีรีส์ "The Wire" สิ้นลมแล้ว

แฟนๆช็อค ไมเคิล เค. วิลเลียมส์ แห่งซีรีส์ The Wire สิ้นลมแล้ว

"ไมเคิล เค. วิลเลียมส์" นักแสดงหนุ่มใหญ่ซึ่งเป็นที่รักและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆที่สร้างชื่อมาจากซีรีส์เรื่อง "The Wire" เสียชีวิตลงแล้วในวัย 54 ปี ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะมาจากการเสพยาเกินขนาด

"ไมเคิล เค. วิลเลียมส์" (Michael K. Williams) นักแสดงผิวดำชื่อดังที่สร้างชื่อจากการสวมบทเป็น "Omar Little" อาชญากรพ่อค้ายาในซีรี่ส์เรื่องเยี่ยมอย่าง "The Wire" ซึ่ง "Omar Little" ถือเป็นคาแรกเตอร์ตัวละครที่โด่งดังที่สุดในวงการจอแก้วมาอย่างยาวนานกว่าสิบปี ถึงแม้ว่าซีรี่ส์จะฉายจบไปตั้งแต่ปี 2008 แล้วก็ตามได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 54 ปีเมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา โดย "ไมเคิล เค. วิลเลียมส์" สิ้นลมที่บ้านในเขต "บรู๊คลิน", "นิวยอร์ก"


ในส่วนของสาเหตุในการเสียชีวิตของ "ไมเคิล เค. วิลเลียมส์" ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนิวยอร์กเผยว่าน่าจะเป็นการเสพยาเกินขนาด โดยข่าวการเสียชีวิตของ "ไมเคิล เค. วิลเลียมส์" นับว่าเป็นข่าวความสูญเสียครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งในวงการซีรี่ส์และวงการโทรทัศน์ในสหรัฐอเมริกา เนื่องจาก "Omar Little" ในซีรี่ส์เรื่อง "The Wire" ถือเป็นตัวละครที่แฟนๆของซีรี่ส์เรื่องนี้ชื่นชอบมากที่สุดนับตั้งแต่ซีรี่ส์ออกอากาศในปี 2002 จนถึงปี 2008 ซึ่ง "ไมเคิล เค. วิลเลียมส์" มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้ซีรี่ส์เรื่อง "The Wire" กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งหลังจากที่มีการนำมาฉายแบบสตรีมมิ่ง



แฟนๆช็อค ไมเคิล เค. วิลเลียมส์ แห่งซีรีส์ The Wire สิ้นลมแล้ว



ในส่วนของงานแสดงในวงการภาพยนตร์และซีรี่ส์เรื่องอื่นๆ "ไมเคิล เค. วิลเลียมส์" ก็ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่องมานานกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์เรื่อง "Boardwalk Empire" และ "Lovecraft Country" รวมถึงภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมอย่าง "12 Years a Slave", "The Purge: Anarchy", "The Road", "RoboCop", "Assassin’s Creed" และอีกมากมาย โดยภาพยนตร์ที่ "ไมเคิล เค. วิลเลียมส์" ร่วมแสดงแต่ยังไม่ได้เข้าฉายยังมีอยู่อีก 2 เรื่องก็คือเรื่อง "Surrounded" และ "892" ที่นำแสดงโดย "จอห์น โบเยกา" (John Boyega)


ข่าวแนะนำ