TNN online "โบว์ เมลดา" ตอบความรู้สึกถึง "โฬม อาร์สยาม" หลังแต่งเพลงให้

TNN ONLINE

บันเทิง

"โบว์ เมลดา" ตอบความรู้สึกถึง "โฬม อาร์สยาม" หลังแต่งเพลงให้

โบว์ เมลดา ตอบความรู้สึกถึง โฬม อาร์สยาม หลังแต่งเพลงให้

เปิดใจแมนๆ กันไปเลยสำหรับ นักร้องหนุ่ม "โฬม อาร์สยาม" ที่แต่งเพลงให้กับคนที่แอบชอบเมื่อสองปีที่แล้ว ชื่อเพลงว่า "เมลดา" และล่าสุดเจ้าของชื่อเพลงอย่าง "โบว์ เมลดา" ได้ออกมาเผยความรู้สึก ถึงเพลงที่โฬมแต่งให้ว่า ขอบคุณมากๆ นะคะ เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ

เป็นกระแสฮือฮาไม่น้อย หลังนักร้องหนุ่ม "โฬม อาร์สยาม" ได้ปล่อยเพลง ที่เจ้าตัวนั้นได้ตั้งใจทำเพลงนี้ให้กับคนที่แอบ ซึ่งหนุ่มโฬมเอง ได้ลงคลิปวิดีโอในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมพูดความรู้สึกของตัวเองว่า เพลงนี้ผมตั้งใจเขียนให้กับคนที่แอบชอบใครบางคนอยู่ และผมได้แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อสองปีที่แล้ว แต่ผมจะไม่บอกนะครับว่าเขาเป็นใคร เพลงนี้ชื่อเพลงว่า "เมลดา" ครับ 


และในคลิปวิดีโอที่หนุ่มโฬมได้ลงนั้น เป็นภาพผู้หญิงคนหนึ่งกำลังซ้อมร้องเพลงอยู่ ซึ่งบุคคลในคลิป เป็นใครไปไม่ได้ นอกจากนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" และด้านโฬมเอง ยังได้ระบุแคปชั่นในคลิปนี้ไว้ว่า "เมลดา - RomeO (Demo) ผมพยายามทำเพลงนี้ให้จบภายใน 1 คืน!!"


โบว์ เมลดา ตอบความรู้สึกถึง โฬม อาร์สยาม หลังแต่งเพลงให้ โบว์ เมลดา ตอบความรู้สึกถึง โฬม อาร์สยาม หลังแต่งเพลงให้


ซึ่งล่าสุดนี้ สาวโบว์เองได้ออกมาเผยความรู้สึกของตัวเอง พร้อมทั้งแชร์คลิปที่หนุ่มโฬมได้ลงไว้ มายังสตอรี่ไอจีของตัวเอง และระบุข้อความไว้ว่า "ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ดีใจมาก ไม่คิดว่าวันนึงจะมีคนๆ นึง มาแต่งเพลงให้ งื้อออ ขอบคุณนะคะ เข้าไปฟังกันเยอะๆ นะคะ เขินเลย 5555" อีกทั้งยังได้ติดแท็กชื่ออินสตาแกรมของหนุ่มโฬมไว้ และโบว์เอง ยังได้เข้าไปคอมเมนต์ส่งอิโมติคอนรัวๆ ใต้คลิปวิดีโอที่หนุ่มโฬมลงไว้อีกด้วย  


โบว์ เมลดา ตอบความรู้สึกถึง โฬม อาร์สยาม หลังแต่งเพลงให้ โบว์ เมลดา ตอบความรู้สึกถึง โฬม อาร์สยาม หลังแต่งเพลงให้ โบว์ เมลดา ตอบความรู้สึกถึง โฬม อาร์สยาม หลังแต่งเพลงให้

ขอบคุณภาพ IG rome.rsiam / bow_maylada

ข่าวแนะนำ