TNN online "True5G" และ "TPN" จัดแถลงข่าวการประกวด MUT 2021

TNN ONLINE

บันเทิง

"True5G" และ "TPN" จัดแถลงข่าวการประกวด MUT 2021

True5G และ TPN จัดแถลงข่าวการประกวด MUT 2021

"True 5G" และ "TPN" ร่วมจัดแถลงข่าวการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ประจำปี 2564 ภายใต้แนวคิด Power of Passion หรือ สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ เพื่อหาสาวงามตัวแทนประเทศไทยในปีนี้

True 5G และ TPN จัดแถลงข่าวการจัดการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ประจำปี 2564” ในรูปแบบ Virtual Production By True5G งานนี้ได้รับเกียรติจาก "คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ" หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้มาร่วมงาน และด้านผู้อำนวยการกองประกวด "ปุ้ย ปิยาภรณ์" เผยถึงการจัดการประกวดภายใต้แนวคิด Power of Passion หรือ สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ เพื่อหาสาวงามตัวแทนประเทศไทยในปีนี้


True5G และ TPN จัดแถลงข่าวการประกวด MUT 2021 True5G และ TPN จัดแถลงข่าวการประกวด MUT 2021


ซึ่งงานนี้ ทาง True 5G ได้เข้าร่วมเปิดการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ โดยคุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ ได้เผยความรู้สึกว่า อย่างที่พวกเราได้เห็นกัน ปีนี้ มิสยูนิเวิร์ส มีความตระการตามากขึ้น  Power of Passion เป็นเรื่องสำคัญมาก ที่จะทำให้ประเทศไทยของเราขึ้นไปอยู่บนเวทีระดับโลกที่ทุกคนยอมรับ 


เพราะฉะนั้นมุมของทรูเอง เราก็จะเสริมแรงกัน ให้มีความสนุก เร้าใจและความพิเศษยิ่งกว่าปีที่แล้ว ในมุมของทรู ไม่ได้มีเพียงแค่ 5G เพราะฉะนั้นแล้วทุกอย่างที่เอามาเสริมสมรรถนะของเวทีนี้จะต้องเป็นที่หนึ่งให้ได้บนเวทีโลก ไม่ว่าจะเป็นการรับชม หรือร่วมส่งกำลังใจ

 

True5G และ TPN จัดแถลงข่าวการประกวด MUT 2021 True5G และ TPN จัดแถลงข่าวการประกวด MUT 2021


และทางเราก็เตรียมเวทีที่ TRUE ICON HALL ทั้งหมดนี้ เราจะช่วยเสริมแรงให้เวทีมีความพร้อมมากยิ่งๆ ขึ้น แม้กระทั่งรถ ในการเอามาช่วยให้ทางกองประกวดสามารถพาน้องๆ ไปที่ต่างๆ ให้มีความสะดวกสบาย และผมคิดว่าทางทรูเรามีความเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง ของเวทีอันทรงเกียรติ และจะช่วยผลักดัน ให้มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นที่หนึ่งให้ได้ในปีนี้ และเข้าไปสร้างเกียรติ สร้างความยิ่งใหญ่ของเวทีไทย เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศครับ


True5G และ TPN จัดแถลงข่าวการประกวด MUT 2021 True5G และ TPN จัดแถลงข่าวการประกวด MUT 2021

ด้านผู้อำนวยการกองประกวด "ปุ้ย ปิยาภรณ์" ได้เผยว่า "ปีนี้ทรูจัดหนักให้มากเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น Digital Platform ต่างๆ สัญญาณอินเทอร์เน็ต เรื่องสิ่งที่จะเตรียมให้นางงาม พี่ปุ้ยชอบเรื่องของ True Health ที่เกิดอะไรขึ้นก็สามารถติดต่อคุณหมอได้ตลอดเวลา และทรูก็จัดเตรียมไว้ให้ 


ซึ่งทรูจะร่วมเดินไปกับเรา 8 Episode ใน TRUE ID รีบๆ โหลดกันนะคะ คุ้มมากเลย มีอะไรให้ตามลุ้น ตามดูเยอะแยะ แล้วจะได้เห็นในมุมมองอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งในงานนี้เป็นธีมสีแดง เราเป็นธีม Passion คือร้อนแรงร้อนเป็นไฟ และในส่วนของชุดประชำชาติปีนี้ต้องเป็นมวยไทย มาแบบจัดเต็มแน่นอน


True5G และ TPN จัดแถลงข่าวการประกวด MUT 2021 True5G และ TPN จัดแถลงข่าวการประกวด MUT 2021 True5G และ TPN จัดแถลงข่าวการประกวด MUT 2021 True5G และ TPN จัดแถลงข่าวการประกวด MUT 2021 True5G และ TPN จัดแถลงข่าวการประกวด MUT 2021

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ