TNN online "เนย-น้ำหนึ่ง" BNK48 ตอบชัด!! สนิทกันขั้นไหน?

TNN ONLINE

บันเทิง

"เนย-น้ำหนึ่ง" BNK48 ตอบชัด!! สนิทกันขั้นไหน?

เนย-น้ำหนึ่ง BNK48 ตอบชัด!! สนิทกันขั้นไหน?

เผยกันหมดเปลือกเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว "น้ำหนึ่ง มิลิน" และ "เนย กานต์ธีรา" BNK48 ที่ล่าสุดได้ออกมาไลฟ์พูดคุยให้แฟนคลับหายคิดถึง แถมยังเผยความสนิทขั้นสุด เรียกได้ว่ามองหน้าก็รู้ใจกันเลย!!

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับฟินกันไปตามๆ กัน หลังวันนี้ 6 ก.ย. สองนักร้องสาว BNK48 "น้ำหนึ่ง มิลิน" และ "เนย กานต์ธีรา" ได้ออกมาไลฟ์สด พูดคุยให้แฟนคลับได้หายคิดถึง แถมยังเล่าถึงความสนิทที่ได้เผยว่า เริ่มตั้งแต่ก่อนจะเข้ามาเป็น BNK48 วันประกาศผลออดิชั่น


จนกระทั่งประกาศผลและมาร่วม Workshop ด้วยกัน และมาอยู่หอด้วยกัน ซ้อมด้วยกัน กลับหอด้วยกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แต่ก่อนเราจะตัวติดกันมากกว่านี้ และหลายคนจะแยกไม่ออก ในช่วงแรกๆ ซึ่งจำไม่ได้ว่าคนนี้น้ำหนึ่งหรือคนนี้เนย เพราะอยู่ด้วยกันบ่อยๆ

 

เนย-น้ำหนึ่ง BNK48 ตอบชัด!! สนิทกันขั้นไหน? เนย-น้ำหนึ่ง BNK48 ตอบชัด!! สนิทกันขั้นไหน? เนย-น้ำหนึ่ง BNK48 ตอบชัด!! สนิทกันขั้นไหน?


ซึ่งสิ่งที่คล้ายกันอีกอย่างก็คือ จะชอบทานอะไรแซ่บๆ อาหารอีสานไปทางแนวๆ นั้น และก็นิสัยจะมีความชิวอะไรบางอย่าง ที่เป็นเรา และเราไม่ชอบเที่ยวเหมือนกัน เป็นคนชอบอยู่บ้าน การได้อยู่กับเพื่อนที่สนิทและอยู่บ้านถือเป็นการได้พักผ่อนแล้ว ซึ่งเมื่อถูกถามว่า แค่มองหน้าก็รู้ใจกันเลยไหม ว่าคิดอะไร? ซึ่งทั้งสองได้เผยว่า ก็มีโมเมนต์แบบนั้นเหมือนกัน เวลาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ สถานการณ์แบบนี้ เราจะรู้เลยว่า เธอคิดอะไรอยู่ เรียกได้ว่าถือเป็นเพื่อนคู่ซี้ คู่หูที่ลงตัวมากจริงๆ


เนย-น้ำหนึ่ง BNK48 ตอบชัด!! สนิทกันขั้นไหน? เนย-น้ำหนึ่ง BNK48 ตอบชัด!! สนิทกันขั้นไหน? เนย-น้ำหนึ่ง BNK48 ตอบชัด!! สนิทกันขั้นไหน? ขอบคุณภาพ IG noey.bnk48office / namneung.bnk48official


ข่าวแนะนำ