TNN online ลุคของ "ลิซ่า" ยังปังไม่เลิกในโปสเตอร์เผยชื่อเพลงใหม่ล่าสุดของซิงเกิลอัลบั้ม "LALISA"

TNN ONLINE

บันเทิง

ลุคของ "ลิซ่า" ยังปังไม่เลิกในโปสเตอร์เผยชื่อเพลงใหม่ล่าสุดของซิงเกิลอัลบั้ม "LALISA"

ลุคของ ลิซ่า ยังปังไม่เลิกในโปสเตอร์เผยชื่อเพลงใหม่ล่าสุดของซิงเกิลอัลบั้ม LALISA

"ลิซ่า" มาในลุคสาวเท่สวมหมวกกันน็อคส่องแสงประกายเจิดจรัสในโปสเตอร์เผยชื่อซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยว "LALISA" ที่แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ตั้งแต่ยังไม่วางจำหน่าย

หลังจากที่ได้มีการปล่อยภาพโปรโมทซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยว "LALISA" ของ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" แห่งวง "BLACKPINK" ออกมาหลายภาพซึ่งก็เป็นที่ฮือฮาทุกครั้ง ล่าสุดทาง "YG Entertainment" ก็ได้เผยโฉมโปสเตอร์เปิดตัวชื่อเพลงหรือ “Tracklist” ในซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ "ลิซ่า" ออกมาแล้ว โดยในโปสเตอร์มีการระบุว่าซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวของ "ลิซ่า" มีเพลง "B-Sides" ที่มีชื่อว่า "Money" นอกจากนี้ก็ยังมีการเผยชื่อของผู้แต่งและเรียบเรียงซิงเกิ้ลเพลง "LALISA" ซึ่งมีชื่อของ "เท็ดดี้" (Teddy) สุดยอดโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงแห่งค่าย "YG" อยู่ด้วย ส่วนเพลง "Money" ได้ "Bekuh BOOM" มารับหน้าที่แต่งเนื้อเพลงและเรียบเรียงดนตรีให้



ลุคของ ลิซ่า ยังปังไม่เลิกในโปสเตอร์เผยชื่อเพลงใหม่ล่าสุดของซิงเกิลอัลบั้ม LALISA



นอกจากซิงเกิ้ลทั้ง 2 เพลงที่ "ลิซ่า" เป็นผู้ร้องแล้วในโปสเตอร์ก็ยังระบุอีกด้วยว่าทั้งเพลง "LALISA" และ "Money" จะมีเวอร์ชั่นบรรเลงด้วยเครื่องดนตรีให้แฟนๆได้ฟังกันด้วย ส่วนภาพของ "ลิซ่า" ที่อยู่บนโปสเตอร์เป็นภาพที่เธอสวมหมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์ พร้อมทั้งมีแสงแฟลร์ที่สะท้อนจากหมวกกันน็อค ซึ่งสร้างความเท่และความเปรี้ยวได้ในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่ายังคงรักษาความเป็นราชินีแห่งความเฟียร์สเอาไว้ได้แบบไม่หลุดคอนเซ็ปต์จริงๆ ส่วนในสัปดาห์ที่ผ่านมาซิงเกิ้ลอัลบั้ม "LALISA" ได้สร้างสถิติยอด "พรี ออเดอร์" ถึงหลัก 7 แสนก็อปปี้ หลังจากที่ได้เปิดสั่ง "พรี ออเดอร์" ในระยะเวลาเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น ซึ่งจากยอด "พรี ออเดอร์" ที่สูงมากขนาดนี้ทำให้ "ลิซ่า" ได้สร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นศิลปินหญิงแห่งวงการเพลง "เค-ป็อป" ที่มียอด "พรี ออเดอร์" อัลบั้มเดี่ยวสูงสุดตลอดกาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



ลุคของ ลิซ่า ยังปังไม่เลิกในโปสเตอร์เผยชื่อเพลงใหม่ล่าสุดของซิงเกิลอัลบั้ม LALISA


ข่าวแนะนำ