TNN online "ใหม่-ต้น" เผยนาทีบีบหัวใจ ลูกชายชักตอนตี 4

TNN ONLINE

บันเทิง

"ใหม่-ต้น" เผยนาทีบีบหัวใจ ลูกชายชักตอนตี 4

ใหม่-ต้น เผยนาทีบีบหัวใจ ลูกชายชักตอนตี 4

"ดีเจต้น สรพงษ์" ออกมาเผยเรื่องราวสุดบีบหัวใจ หลังลูกชาย "น้องชิณะ" มีอาการชักตอนตี 4 ทำเอาคุณแม่ "ใหม่ สุคนธวา" ถึงกับต้องสวดมนต์ตลอดทางที่มาโรงพยาบาล พร้อมเผยกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่า จะทานมังสวิรัติ 9 วัน

บีบหัวใจคนเป็นคุณพ่อ คุณแม่ที่สุด สำหรับ นักแสดงสาว "ใหม่ สุคนธวา" และสามี "ดีเจต้น สรพงษ์" ซึ่งล่าสุดได้โพสต์เรื่องที่ตนเองถึงกับต้องลงบันทึกเก็บเอาไว้ในความทรงจำ โดยหนุ่มต้น ได้โพสต์ภาพภรรยาที่กำลังนั่งกอดลูกเอาไว้ พร้อมกับระบุข้อความว่า บันทึกไว้ในความทรงจำ!!! ลูกชักตอนตี 4 คว้าทุกอย่างใกล้ตัว เสื้อผ้าไม่ต้องพูดถึงมาชุดนอน 


เสียงใหม่พูดไปร้องไห้ไป พี่เร็วๆ พี่เร็วๆ พี่เร็ว ผมพยายามบอกใหม่ให้เช็คลูกว่าหายใจปกติหรือเปล่า ใหม่ร้องไห้ สวดมนต์ตลอดทางที่มาโรงพยาบาล บอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าจะกินมังสวิรัติ 9 วัน ในความวุ่นวายนั้นมีความโชคดี ใหม่เช็ดตัวลูกทุกชั่วโมง มาถึงโรงพยาบาลไข้สูง 39.8 ตอนออกจากบ้านตั้งใจจะไปที่โรงพยาบาลรักษาและฉีดวัคซีน

 

ใหม่-ต้น เผยนาทีบีบหัวใจ ลูกชายชักตอนตี 4 ใหม่-ต้น เผยนาทีบีบหัวใจ ลูกชายชักตอนตี 4


แต่พอออกมาจากบ้านลูกเหมือนตาลอยเลยตัดสินใจเลี้ยวเข้าโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด มาถึงโรงพยาบาลแรกพี่ๆ พยาบาลเช็ดตัวแบบน้ำชุ่มเปียกๆ ลูกเริ่มร้องแล้ว (หลังจากนิ่งตาลอย) เหมือนทุกอย่างจะดีขึ้น หมอบอกว่าต้องแอ็ดมิท แต่ตอนนี้เตียงเราเต็ม แต่คุณหมอบอกว่า เราจะทำเรื่องส่งตัวฉุกเฉินไปโรงพยาบาลที่เรารักษา 


สุดท้ายได้ใบส่งตัว เราขับรถมาเองที่โรงพยาบาลที่ 2 ลูกยังคงมีไข้สูง เช็ดตัวไปอีก 3 รอบ เราทั้งหมดตรวจโควิดและรอผล มาขึ้นห้องพัก ตอนนี้ชิณะ เจาะเลือดและให้น้ำเกลือ เสียงสวดมนต์ของใหม่ตอนขับรถมันบีบหัวใจคนเป็นพ่อเหลือเกิน


ใหม่-ต้น เผยนาทีบีบหัวใจ ลูกชายชักตอนตี 4 ใหม่-ต้น เผยนาทีบีบหัวใจ ลูกชายชักตอนตี 4 ขอบคุณภาพ IG dj_ton

ข่าวแนะนำ