TNN online "ไทด์ เอกพันธ์" ไม่พบเชื้อโควิด-19 หลังเยี่ยม "แสงสุรีย์" พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

TNN ONLINE

บันเทิง

"ไทด์ เอกพันธ์" ไม่พบเชื้อโควิด-19 หลังเยี่ยม "แสงสุรีย์" พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

ไทด์ เอกพันธ์ ไม่พบเชื้อโควิด-19 หลังเยี่ยม แสงสุรีย์ พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

แจ้งผลตรวจหาเชื้อโควิดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงจิตอาสาอย่าง "ไทด์ เอกพันธ์" หลังเข้าเยี่ยมอาการป่วยของคุณอา "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" และได้ทราบภายหลังว่าติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยชัดว่า ตรวจหาเชื้อแล้ว ไม่พบเชื้อครับ

เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา นักแสดงจิตอาสาอย่าง "ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" ได้รุดเยี่ยมอดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" จากการทราบข่าวว่า มีอาการป่วยหนัก หลังจากเข้าเยี่ยมแล้ว ทางโรงพยาบาลได้แจ้งกลับมาว่า คุณอาแสงสุรีย์ตรวจพบเชื้อโควิด-19 


ซึ่งล่าสุดนี้ ทางทีมข่าวได้สอบถามไปหลังไทด์ หลังได้รับการตรวจหาเชื้อโควิด โดยไทด์ได้เผยว่า "ตรวจหาเชื้อแล้ว ไม่พบเชื้อครับ ผมทราบว่าทุกคนเป็นห่วงที่ผมไปเยี่ยม แล้วไม่รู้ว่าผมได้รับเชื้อมาหรือเปล่า ตอนนี้ผ่านมาได้ประมาณ 6-7 วัน ไปตรวจแล้ว ผลตรวจออกมาว่าไม่พบเชื้อ ไม่ได้รับเชื้อ"


ไทด์ เอกพันธ์ ไม่พบเชื้อโควิด-19 หลังเยี่ยม แสงสุรีย์ พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด ไทด์ เอกพันธ์ ไม่พบเชื้อโควิด-19 หลังเยี่ยม แสงสุรีย์ พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด


ด้านไทด์เองยังได้เผยอาการของคุณอาแสงสุรีย์อีกว่า "คุณอาตอนนี้ถอดเครื่องช่วยหายใจแล้ว เพราะคุณหมออยากให้คุณอาหายใจเองได้ อาการดีขึ้นมากเลย และตอนนี้คุณอายังรักษาในส่วนของอาการโควิดอยู่ ยังไม่หาย ส่วนด้านภรรยาเอง ก็ได้ไปตรวจหาโควิดพร้อมกับคุณอาแสงสุรีย์ แต่ไม่พบเชื้อ ยังต้องกักตัวอยู่ อีก 4-5 วัน และให้ไปตรวจหาเชื้ออีกที ทางด้านคุณหมอยังได้บอกว่า คุณอาพยักหน้าได้ และจะขอดูอาการอีกวัน ถ้าเกิดว่าโอเค เขาจะย้ายออกจากห้อง ICU แล้วมาอยู่ห้องคนป่วยธรรมดา "


ซึ่งด้านไทด์เองยังได้เผยอีกว่า "ขอบคุณสำหรับทุกแรงใจที่เป็นห่วง กราบขอบพระคุณมากๆ จากนี้ขอให้พวกเราเอากำลังใจช่วยให้คุณอา หายเร็วๆ และกลับมาร้องเพลงได้เหมือนเดิม"


ไทด์ เอกพันธ์ ไม่พบเชื้อโควิด-19 หลังเยี่ยม แสงสุรีย์ พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด ไทด์ เอกพันธ์ ไม่พบเชื้อโควิด-19 หลังเยี่ยม แสงสุรีย์ พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด ไทด์ เอกพันธ์ ไม่พบเชื้อโควิด-19 หลังเยี่ยม แสงสุรีย์ พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด



ขอบคุณภาพ Facebook ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ / music.trueid.net



ข่าวแนะนำ