TNN online "แอนนา นาตาชา" สุดเศร้า โควิดพรากชีวิตคุณแม่

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอนนา นาตาชา" สุดเศร้า โควิดพรากชีวิตคุณแม่

แอนนา นาตาชา สุดเศร้า โควิดพรากชีวิตคุณแม่

สุดเศร้า "แอนนา นาตาชา" สูญเสียคุณแม่ด้วยโรคโควิด-19 หลังรักษาตัวนานเกือบ 2 เดือน โดยผู้เป็นน้าของแอนนา ได้แจ้งข่าวร้ายนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวร้ายกับการจากไปของคุณแม่ของ "แอนนา นาตาชา" ซึ่งเธอได้สูญเสียคุณแม่ด้วยโรคโควิด-19 โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่ง ได้โพสต์แจ้งข่าวร้ายคุณแม่ของแอนนา พร้อมระบุข้อความว่า "พี่อนงค์คุณแม่ของ แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี รักษาโควิดอยู่เกือบ 2 เดือน เมื่อคืนจากไปอย่างสงบ 


ขอให้ดวงวิญญาณของพี่นงค์ ไปสู่สรวงสวรรค์ครับ ผมเสียใจจริงๆ ผมเป็นน้าเป็นพี่ของแอนนา จะดูแลหลานและไทตันเท่าที่จะทำได้ ผมเองก็กำลังสู้อยู่กับโรคภัยที่เป็นอยู่ หนักหนาเหลือเกิน หนักที่สุดในรอบ 10 ปี เกลียดโควิดนี่จริงๆ พรากคนใกล้ตัวไปไม่รู้เท่าไหร่แล้ว"

  แอนนา นาตาชา สุดเศร้า โควิดพรากชีวิตคุณแม่ แอนนา นาตาชา สุดเศร้า โควิดพรากชีวิตคุณแม่


อีกทั้งเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา แอนนาเพิ่งสูญเสียคุณพ่อ "เกชา เปลี่ยนวิถี" ด้วยโรคชรา ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ป่วยด้วยโรคโควิด-19 เช่นกัน และล่าสุดในอินสตาแกรมของแอนนาเอง ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอโดยมีภาพของคุณแม่ และมีดอกไม้โปรยปรายอยู่รอบๆ ชาวเน็ตหลายคน ต่างก็เข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณแม่ของแอนนากันมากมาย และทางทีมข่าวขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณแม่ด้วยค่ะ


แอนนา นาตาชา สุดเศร้า โควิดพรากชีวิตคุณแม่ แอนนา นาตาชา สุดเศร้า โควิดพรากชีวิตคุณแม่ แอนนา นาตาชา สุดเศร้า โควิดพรากชีวิตคุณแม่ ขอบคุณภาพ IG natashaplienvitee /Facebook  Jon Chirapongse

ข่าวแนะนำ